Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Hội An cho phép hộ dân phố cổ đón khách ăn ở cùng
Hội An cho phép hộ dân phố cổ đón khách ăn ở cùng

ngày phát hành:2024-06-01 15:52    Số lần nhấp chuột:123


Ngày 20/5, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa thông tin Hội An, cho biết khu vực thí nghiệm mô hình lưu trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An là nhà trong kiệt (sâu trong hẻm) , hẻm khu vực I và những khu vực quanh, liền kề với khu vực I; nhà mặt tiền khu vực I, IIA khu phố cổ. tại địa chỉ đăng ký. Gia đình dự kiến ​​đón khách ở cùng đạt gia đình văn hóa biểu hiện và có uy tín trong cộng đồng tại địa phương.

Mỗi hộ dân thông tin các hìn h thức và nội dung , thời gian sinh hoạt, hoạt động tại gia đình Các hoạt động phải đảm bảo các điều kiện về nhà ở cũng như quy định h của Luật Du lịch năm 2017.

Du khách chụp ảnh lưu niệm bên kênh đào ở Venice. Ảnh: Euro News

Theo nhiều đơn vị lữ hành, du lịch Trung Quốc luôn có sức hút đặc biệt nhờ vào cảnh quan thiên nhiên đa dạng, văn hóa, lịch sử lâu đời. Trung Quốc cũng là một trong những nước mở cửa lại muộn nhất với khách Việt sau Covid-19 khiến nhu cầu "bị nén" thời gian dài bùng nổ. Khi trở lại, một số tour mới trong tuyến Châu Hồng Hà ra mắt với mức giá cạnh tranh (khoảng 4-5 triệu đồng) khiến du khách chú ý trong bối cảnh du lịch nội địa ngày càng đắt.

Chính quyền Hội An yêu cầu phải đảm bảo tốt

Andar Barhar

Để thực hiện thí nghiệm hộ gia đình trú đơn đăng ký gia mô hình lưu trú, trải nghiệm cùng cư dân phố cổ đính kèm giấy tờ pháp lý liên quan tại địa phương nơi cư trú Văn hóa. và thông tin quản lý, phân phối hợp lý các ngành liên quan, địa phương tổ chức kiểm tra, khảo sát thực tế nhà và đề xuất quyết định.

Theo ông Hưng, từ trước tới nay, trong khu khu vực trung tâm phố cổ không tổ chức dịch vụ lưu trú mà dành cho buôn bán, tham khảo \"Thí điểm này tạo ra nhiều sản phẩm mới để cho du khách trải nghiệm trong khu di sản. ược phê duyệt\", ông Hưng nói.

Theo thống kê, phố cổ Hội An có hơn 1.000 nhà, di tích cổ. hội quán, nhà lưu niệm dòng họ. 70% còn lại làm tư nhân sở hữu, trong đó 30% của người gốc Hội An, 40% được chuyển nhượng cho người ngoại tỉnh. Nhiều nhà không có người sinh sống , ban ngày mở cửa cho thuê kinh doanh, ban đêm đóng cửa.

Đắc Thành

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền