Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nói rằng huy chương dân sự tốt hơn huy chương danh dự quân sự. Trump bị chỉ trích là thiếu tôn trọng.
[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nói rằng huy chương dân sự tốt hơn huy chương danh dự quân sự. Trump bị chỉ trích là thiếu tôn trọng.

ngày phát hành:2024-08-17 09:08    Số lần nhấp chuột:177


(Trenton News ngày 17) Ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump mới đây tuyên bố rằng huân chương danh dự dân sự cao nhất mà ông trao tặng tốt hơn Huân chương Danh dự của Quân đội Mỹ vì những người ủng hộ ông "khỏe và xinh đẹp" khi họ nhận được huân chương. và binh lính thường chết hoặc bị thương trước khi nhận được huân chương. Những nhận xét này đã thu hút rất nhiều lời chỉ trích.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong một sự kiện vận động tranh cử với những người ủng hộ Do Thái ở New Jersey vào tối thứ Năm, Trump đã quay sang Miriam và chỉ ra rằng ông đã trao tặng cô ấy Huân chương Tự do của Tổng thống (Huân chương Tự do của Tổng thống) trong thời gian ông ở vị trí này. Nhà Trắng Tự do).

Miriam là góa phụ của Adelson, ông trùm sòng bạc Do Thái ở Las Vegas, và chồng bà là Adelson là nhà tài trợ lớn cho Đảng Cộng hòa.

Trump nói rằng huân chương mà Miriam được trao tốt hơn Huân chương Danh dự nổi tiếng hơn. Huân chương Danh dự thường chỉ được trao cho những quân nhân đã lập chiến công anh hùng.

Ông ấy nói rằng Huân chương Tự do của Tổng thống "tương đương với Huân chương Danh dự của Quốc hội". Mặc dù tên chính thức của Huân chương Danh dự không bao gồm từ "Quốc hội".

máy bay ném bom

Trump cũng nói: “Thực ra, (huy chương) này còn tốt hơn, bởi vì tất cả những người được trao Huân chương Danh dự của Quốc hội đều là quân nhân...Họ hoặc ở trong tình trạng rất tồi tệ vì bị bắn nhiều phát, hoặc họ đã chết. Ngược lại, Miriam đã được trao tặng Huân chương Tự do của Tổng thống và vẫn là một phụ nữ khỏe mạnh và xinh đẹp.”

Liên tục hạ nhục thương vong và binh lính bị bắt

Người phát ngôn của đối thủ Trump và ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Harris nói rằng Trump “không biết gì về bất cứ ai hay bất cứ điều gì ngoại trừ bản thân mình”.

Nghị sĩ Đảng Dân chủ Phillips đã đăng trên mạng xã hội X rằng cha ông đã chết trong chiến đấu và gọi Trump là "người kinh tởm, ngu dốt và kiêu ngạo".

VoteVets.org, một ủy ban hành động chính trị hỗ trợ các cựu chiến binh Đảng Dân chủ tranh cử, cho biết Trump "thiếu tôn trọng các cựu chiến binh và sự hy sinh của họ".

Cựu chiến binh Groberg đã được trao Huân chương Danh dự năm 2015 vì đã giải cứu một thành viên tuần tra khỏi một vụ đánh bom liều chết ở Afghanistan. Anh ấy đã đăng trên

Trong thời gian cầm quyền và tranh cử, Trump thường đề cao sự ủng hộ của mình đối với quân đội. Tuy nhiên, trước đây ông đã nhiều lần đưa ra những nhận xét xúc phạm về binh lính bị chết, bị thương và bị bắt.

佐科周六与内阁部长和军方高层一起,出席了在努山塔拉举行的庆祝仪式。他是第一位在未完工的首都出席国家仪式的总统。

与拉米正在联合访问以色列的塞茹尔内,在耶路撒冷告诉记者:“在我们努力寻求外交解决方案的同时,谈论以色列的回应是不合适的……我们正在努力阻止伊朗的报复行动。”与此同时,以色列表示,美国国防部长奥斯汀重申,华盛顿已准备好“保卫以色列”。

"The Atlantic Monthly" đưa tin vào năm 2020 rằng Trump đã từ chối đến thăm nghĩa trang quân đội Hoa Kỳ khi ông đến thăm Pháp vì "những kẻ thua cuộc" được chôn cất ở đó.

Cựu chánh văn phòng của ông, Kelly, năm ngoái nói rằng Trump không muốn bị nhìn thấy quá gần những người cụt chân trong nhiệm kỳ tổng thống của mình vì "điều đó có vẻ không tốt với ông ấy".

Khi tranh cử tổng thống vào năm 2015, Trump đã xúc phạm Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa lúc bấy giờ là John McCain, người đã bị tra tấn và bỏ tù gần 6 năm trong Chiến tranh Việt Nam. Trump nói đùa rằng ông đánh giá cao "Chưa có ai từng bị bắt".

Vance, người đang hợp tác với Trump trong cuộc bầu cử tháng 11 năm nay, nói rằng Trump không vu khống các cựu chiến binh mà chỉ nói những điều tốt đẹp cho những người ông ấy thích.

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương tâm lý; đồng minh lo lắng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền