Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Đề xuất trẻ em dưới 10 tuổi trên phải có thiết bị an toàn
Đề xuất trẻ em dưới 10 tuổi trên phải có thiết bị an toàn

ngày phát hành:2024-06-04 10:35    Số lần nhấp chuột:135


Dự thảo Luật tự động, an toàn giao thông đường bộ mới nhất cũng quy định khi ném trẻ em dưới 6 tuổi bằng xe gắn máy, môt ô mà không có người ngồi cùng phải có dây đai an toàn hoặc bảo vệ trường hợp dành riêng cho \"không có người ngồi cùng\". Tuy nhiên, trình soạn thảo không có khả năng định nghĩa ứng dụng cho xe cá nhân hoặc tải hoạt động kinh doanh xe.

Thiết bị. an toàn cho trẻ em trên ô bình bao gồm nôi sơ sinh cho trẻ dưới 2 tuổi , yên cho trẻ 2-6 tuổi và các loại đệm nâng cho trẻ 6-10 tuổi.

Đồng tình quy định phải có thiết bị an toàn trên thoải mái cho tr ẻ em, song PGS.TS Phạm Việt Cường, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu chính sách và phòng chống chấn thương (Trường Đại học Y tế công cộng), cho rằng cần áp dụng trong cả tr trường hợp có người ngồi cùng. \"Người lớn ngồi không thể trẻ con trên cả quãng đường dài nên vẫn cần thiết bị an toàn\", ông Cường nói.

Theo ông Cường, quy định trên nên áp dụng với xe cá nhân vì đây là loại xe di chuyển tốc độ cao và tần số sử dụng để trẻ con cao

Ghế giữa phía sau là nơi an toàn nhất cho trẻ khi đi ôtô. Ảnh:Baby Mode

Ghế giữa phía sau là nơi an toàn nhất cho trẻ khi đi. Thư giãn. Ảnh: Baby Mode

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam, cho rằng quy định chỉ áp dụng trong trường hợp \"không có người ngồi cùng \"như dự thảo là hợp lý. \"Bắt lái xe lắp thiết bị an toàn khi trẻ nhỏ kể cả khi có người ngồi cùng sẽ cứng nhanh. Tiêu chuẩn thiết bị an toàn được dùng cho trẻ em trên web như dây an toàn, yên, đệm trên máy bay.

Thăm dò dư luận do nhóm nghiên cứu của Đại học Giao thông Vận tải thực hiện từ năm 2020 tới 2023 cho thấy, trong 38 3 người sử dụng xe con được khảo sát, có 322 người hỗ trợ sử dụng sử dụng thiết bị an toàn cho trẻ em (kiếm 84%).

Trái cây & Jokers: 40 dòng

Theo đánh giá của nhóm nghiên cứu, dây an toàn trên máy có tác dụng giảm 70% chấn thương nghiêm trọng và giảm 40% khả năng tử vong với người ngồi trên xe. được giữ cơ thể trẻ khi có va chạm, thậm chí trẻ có thể bị chấn thương bởi chính dây an toàn.

Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, khoảng 1.800-2.000 nhiệm vụ tai nạn giao thông liên quan trẻ em trong một năm, trong đó có khoảng 6 00-700 nhiệm vụ liên quan son. Nếu quy định sử dụng thiết bị an toàn cho trẻ được áp dụng hiệu quả, có thể kéo giảm tới 400- 500 phục vụ trẻ em châ n thương hoặc thiệt mạng trên ô tô tại Việt Nam.

Theo báo cáo chuyên sâu về thiết bị an toàn cho trẻ em trên ô của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thiết bị an toàn cho trẻ em giảm nguy cơ chấn thương nặng tôi 80% so với trẻ em chỉ dùng dây an toàn người lớn; Theo báo cáo an toàn giao thông đường bộ toàn cầu, đến nay có gần 100 quốc gia ban hành quy định bắt buộc sử dụng thiết bị an toàn trẻ em trên hấp cá nhân.

Tại buổi thi thứ 7 , Quốc hội khóa 15 tới đây, Quốc hội dự kiến ​​xem xét thông Lu qua mật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

这项拯救计划要求地方政府购买未售出的房屋,然后以低于市场的价格出售或出租。这只会推迟对房地产行业债务和产能过剩双重问题不可避免的清算。此外,中共的行政干预加剧了问题,使本已日益严重的债务危机雪上加霜。

Khoản vay

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền