Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Người đấu giá mới của Bãi đậu xe Zhudong Xinyi thu phí mà không có giấy phép, chính quyền quận sẽ phạt
Người đấu giá mới của Bãi đậu xe Zhudong Xinyi thu phí mà không có giấy phép, chính quyền quận sẽ phạt

ngày phát hành:2024-06-29 11:02    Số lần nhấp chuột:77


29/06/2024 12:40

[Phóng viên Huang Meizhu/Báo cáo từ Hsinchu] Sau quá trình xúc tiến đầu tư Bãi đậu xe ba chiều Xinyi ở thị trấn Zhudong, huyện Hsinchu bị cáo buộc là hộp đen, hôm nay có thông tin cho rằng người đấu giá mới đã vào địa điểm không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bãi đậu xe và thu phí trái pháp luật! Sở Giao thông và Du lịch Chính quyền Quận cho biết họ sẽ phạt nhà điều hành theo luật bãi đậu xe, Huang Zhiquan, Chánh văn phòng Thị trấn Zhudong, cho biết nhà điều hành đã được yêu cầu nộp đơn xin điều chỉnh càng sớm càng tốt. và không loại trừ việc yêu cầu bồi thường từ những người điều hành trước đó đã gây ra sự hỗn loạn này.

Chen Yingzhou, giám đốc Sở Giao thông và Du lịch của Chính quyền Quận, cho biết Yide Technology (Co.), công ty mới tiếp quản hoạt động của Bãi đậu xe Zhudong Xinyi, đã không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bãi đậu xe, và việc kiểm tra tại chỗ của họ cũng xác nhận rằng có những cáo buộc trái pháp luật.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo Điều 25 và 26 của Luật Bãi đỗ xe, người điều hành xe phải nộp đơn xin và phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bãi đỗ xe trước khi được phép hoạt động theo quy định của pháp luật. Để đối phó với các hành vi bất hợp pháp nêu trên của Yide, bộ sẽ, theo Điều 37 của cùng một luật, phạt người phụ trách từ 3.000 Đài tệ đến 15.000 Đài tệ và sẽ khắc phục trong thời hạn; không thực hiện trong thời hạn, trường hợp xấu nhất công ty có thể bị đình chỉ kinh doanh. Đối với khoản thu nhập trong thời gian thu phí trái pháp luật phải do Văn phòng thị trấn Zhudong phối hợp và xử lý.

Chen Yingzhou nhấn mạnh rằng mặc dù tinh thần người dùng trả tiền là giá trị phổ quát, nhưng các nhà khai thác không thể lách các yêu cầu pháp lý nói trên đòi hỏi phải có bằng cấp liên quan để hoạt động, vì vậy, họ vẫn sẽ bị cơ quan trừng phạt vì ăn cắp phí.

nụ hôn đẫm máu

Huang Zhiquan, thư ký Văn phòng Thị trấn Zhudong, cho biết họ có kế hoạch chuyển đổi tất cả 1.850 chỗ đỗ xe ngoài đường trong thị trấn thành trụ đỗ xe thông minh vào cuối năm nay; Lô, Quốc Gia Hợp đồng giữa Cloud Đỗ xe và công ty đã hết hạn vào ngày 31 tháng 5 năm nay, vì vậy ban đầu công ty dự kiến ​​hoàn thành việc lựa chọn nhà sản xuất mới với giá thầu thuận lợi nhất trước ngày 31 tháng 3.

Huang Zhiquan cho biết do ảnh hưởng của giá thầu thuận lợi nhất do văn phòng lựa chọn, chính quyền quận, các vấn đề chính phủ, kế toán, pháp lý và các văn phòng khác đã đặc biệt chú ý và cẩn thận khi xem xét trường hợp đấu thầu, và văn phòng cũng tuân theo chỉ dẫn của chính quyền quận và tiếp tục bổ sung các tài liệu, do đó, giá thầu chỉ được trao vào cuối ngày 31 tháng 5. Yide đã thắng thầu với số tiền bản quyền là 66 triệu nhân dân tệ trong ba năm. bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 7 và hoàn thành việc tính phí thông minh cho tất cả 1.850 chỗ đậu xe trong văn phòng vào cuối năm nay.

Huang Zhiquan cho biết, như đã đề cập ở trên, ngày hết hạn của hợp đồng cũ và ngày giải phóng hợp đồng thứ hai là cùng một ngày. Thật bất ngờ, Guoyun đã tháo dỡ thiết bị đỗ xe có liên quan ở bãi đậu xe Xinyi mà không thông báo. văn phòng, biến bãi đậu xe Xinyi thành ngay lập tức Mọi người đổ xô đến bãi đậu xe miễn phí, gây ra tình trạng hỗn loạn giao thông ở khu vực xung quanh. Vì vậy, Yide được giao quản lý bãi đậu xe trước tiên.

Huang Zhiquan cho biết Yide đã tiếp quản bãi đậu xe sớm vào ngày 1 tháng 6 và gửi bộ sưu tập thủ công vào ngày 4 tháng 6. Phải mất thêm 1 hoặc 2 ngày nữa để hoàn tất việc lắp đặt thiết bị sạc bãi đậu xe và sau đó là phí đỗ xe. đã được thu thập sớm. Văn phòng không loại trừ việc yêu cầu Guoyun bồi thường cho tranh chấp phát sinh từ sự hỗn loạn này.

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền