Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sáu lựa chọn quà tặng LOHAS trong tháng 1 |
Sáu lựa chọn quà tặng LOHAS trong tháng 1 |

ngày phát hành:2024-05-12 10:46    Số lần nhấp chuột:117


Cuộc sống hàng ngày không gì khác hơn là đồ ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện di chuyển. Chuyên mục này chọn lọc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe LOHAS chất lượng cao để mọi người có thể thưởng thức, sống đa dạng và chia sẻ một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp.

Bộ quà tặng cà phê truyền thống “Kim’s Duet”, thương hiệu cà phê bán lẻ của nhà sản xuất bột cà phê địa phương Kim Yuanyuan, đã tung ra những bộ quà tặng tinh tế phù hợp để làm quà tặng. Bộ cà phê truyền thống gồm ba túi cà phê: kopi o kosong (cà phê không đường), kopi o siew dai (cà phê ít đường) và kopi c siew dai (cà phê ít đường và sữa) cùng nhãn cấp dinh dưỡng đồ uống (Nutri - Hạng ) lần lượt là A, B và C. Thông tin dinh dưỡng của ba loại cà phê được in rõ ràng trên bao bì, hàm lượng calo, chất béo và đường của từng loại cà phê đều được thể hiện rõ ràng trong nháy mắt.

Nhà sản xuất khuyên bạn nên pha từng túi cà phê với 150 ml nước nóng (97 độ C). Sau khi ngâm trong ba phút, dùng thìa cà phê ấn nhẹ túi cà phê để có được hương vị đậm đà và thơm ngon. Thích một hương vị lạ hơn? Đừng vội lấy túi cà phê ra mà hãy tiếp tục ngâm trong nước nóng.

▲ Giá: $29,90 (12 túi cà phê + cốc cà phê và thìa cà phê) được bán tại: trang web chính thức của "Kimsduet" (kimsduet.com), các siêu thị và hiệu thuốc bán lẻ được chỉ định

Thiết bị khử trùng bằng tia UV di động

Máy tiệt trùng Polaris UVC được thiết kế nhỏ gọn có thể được đặt trong túi hoặc túi khi ra ngoài. (do Merchant cung cấp)

Số trường hợp nhiễm COVID-19 mới được xác nhận tại khu vực địa phương đã tăng lên trong 5 tuần liên tiếp và cuối cùng đã giảm trở lại trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhắc nhở bản thân và những người xung quanh phải trả nhiều tiền hơn. chú ý vệ sinh khi đi ra ngoài. Ngoài việc đeo khẩu trang khi thích hợp, bạn có thể cân nhắc mang theo máy khử trùng Polaris UVC do thương hiệu thiết bị gia dụng địa phương Bbyeol tung ra.

Máy tiệt trùng Polaris UVC được thiết kế nhỏ gọn có thể được mang theo trong túi hoặc túi khi đi ra ngoài. Nó sử dụng công nghệ EternalGuard đã được cấp bằng sáng chế để đạt được hiệu quả khử trùng mạnh mẽ với năm đèn cực tím UVC, có thể giảm việc sử dụng khăn lau hoặc bình xịt khử trùng dùng một lần và duy trì vệ sinh môi trường cá nhân một cách bền vững.

▲ Giá: $129 Được bán tại: cửa hàng hoặc phòng trưng bày trực tuyến bbyeol.sg (Suntec City #02-341/342 hoặc Ubi 3 Avenue Vertex #01-31 S408868)

Tự sấy khô rong biển, tảo bẹ, tảo bẹ và rong biển

Các sản phẩm phổ biến của đảo Po Toi ở Hồng Kông: rong biển tự sấy, rong biển, tảo bẹ và tảo bẹ, tất cả đều giàu vitamin và khoáng chất. (do thương gia cung cấp)

Nếu bạn đã đến đảo Po Toi, hòn đảo đánh cá cực nam của Hồng Kông, chắc hẳn bạn đã từng nếm thử món súp rong biển thơm ngon. Rong biển, rong biển, tảo bẹ và tảo bẹ đều là những sản phẩm phổ biến của đảo Pò Tối. Đặc biệt, rong biển thường xuất hiện vào thời điểm lạnh nhất trong năm và tốn nhiều công sức để hái. Nó có mùi thơm thoang thoảng sau khi phơi khô.

Laver, tảo bẹ, tảo bẹ và rong biển đều là những thành phần giàu vitamin và khoáng chất và có nhiều công dụng khác nhau. Rong biển có thể được thêm vào nhiều loại súp; tảo bẹ có thể được ngâm và cắt thành từng sợi mỏng, và có thể được thêm vào cháo đậu phụ băm nhỏ, súp đậu xanh hoặc nước đường khác; rong biển và tảo bẹ có thể được đun sôi với nhau để tạo thành nước súp thơm ngon. , nhẹ nhưng không nhạt trong miệng và để lại dư vị cho người ăn, bạn có thể dùng ít muối và bột ngọt hơn.

▲ Giá: $9,80 Được bán tại: Cửa hàng trực tuyến Shopify của Xianggang Wangpu

Oligosaccharide đậu nành tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa

Oligosaccharide đậu nành được làm từ nguyên liệu không biến đổi gen, cung cấp prebiotic cần thiết cho cơ thể con người, giúp tạo ra vi khuẩn tốt và duy trì sức khỏe đường tiêu hóa. (Được cung cấp bởi thương gia)

Đường ruột cần men vi sinh và prebiotic. Chất sau là chất thúc đẩy sự sinh trưởng và sinh sản của men vi sinh, giúp vi khuẩn tốt tồn tại và phát triển, là chất dinh dưỡng cho men vi sinh và được tìm thấy trong nhiều loại vi khuẩn cao cấp. thực phẩm có chất xơ.

Do lượng dinh dưỡng hấp thụ không đồng đều nên con người không dễ dàng hấp thụ đủ prebiotic. Sinsun đậu nành oligosacarit sử dụng nguyên liệu không biến đổi gen, cung cấp prebiotic cần thiết cho cơ thể con người, giúp nhân giống vi khuẩn tốt - bimycobacteria, duy trì sức khỏe đường tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch.

Oligosacarit đậu nành là tên gọi chung của các oligosacarit hòa tan trong hạt đậu nành. Thành phần chính là stachyose và raffinose. Oligosaccharide đậu nành có tính ổn định nhiệt tốt, ổn định axit và ổn định bảo quản, có thể bảo quản lâu dài ở nhiệt độ thấp. Oligosaccharide đậu nành không bị phân hủy bởi axit dạ dày và enzyme, đồng thời có thể làm sạch phân và chất độc trong ruột. Nó có thể được sử dụng bởi những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, viêm gan, gan nhiễm mỡ và táo bón. Uống với nước ấm mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa.

▲ Giá: $64,90 (300ml) Bán tại: omgsingapore.com, hoặc trên Shopee, Lazada và các nền tảng khác, hotline: 67363303

Nước súc miệng chống vi khuẩn và vi rút

The Nước súc miệng Pearlie White Defenze Antiseptic Fluoride được phát triển tại địa phương có thể làm giảm hiệu quả vi khuẩn và vi rút trong miệng, bao gồm cả vi rút Corona. (Do người bán cung cấp)

Để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút Corona, không thể bỏ qua việc giữ vệ sinh răng miệng. Trung tâm Nha khoa Singapore đã hợp tác với thương hiệu chăm sóc răng miệng địa phương Pearlie White để phát triển Fluoride sát trùng Pearlie White Defenze, có thể làm giảm hiệu quả vi khuẩn và vi rút trong miệng, bao gồm cả virus Corona.

Một nhóm nghiên cứu địa phương đã phát hiện ra rằng nước súc miệng có chứa cetylpyridinium clorua (CPC) có thể làm giảm lượng vi-rút trong nước bọt trong vòng 5 phút đến 6 giờ sau khi sử dụng. Nước súc miệng có chứa CPC này được phát triển dựa trên nghiên cứu này và các thử nghiệm cho thấy nó có thể giảm tải lượng vi rút tới 99,99% trong vòng 60 giây.

Nước súc miệng kháng khuẩn không chứa cồn này chứa các thành phần như fluoride, xylitol và kẽm gluconate, những thành phần này cũng có thể giúp chống lại các vấn đề về răng miệng như tích tụ cao răng, mảng bám và sâu răng..

▲ Giá: $14,90 (750 ml) được bán tại: Pearliewhite.com và các nền tảng trực tuyến như SingHealth Pharmacy, Shopee, v.v.

Kem que vị trái cây tốt cho sức khỏe hơn Kem que ít đường, nhiều loại hương vị trái cây Hãy thoải mái nếm thử. (Do người bán cung cấp)

Ăn kem Frozt nhiều màu sắc vào ngày nắng nóng khiến bạn cảm thấy đặc biệt vui vẻ.

Tỷ lệ béo phì ở trẻ em địa phương đang gia tăng và chính phủ đang tích cực thúc đẩy chế độ ăn ít đường. Phải chăng điều này có nghĩa là trẻ em và người lớn thích đồ ngọt sẽ không thể ăn kem que nữa?

Frozt, một thương hiệu kem que địa phương, tập trung vào các loại kem que tốt cho sức khỏe. Bằng cách sử dụng nhiều loại trái cây khác nhau và bổ sung các yếu tố tươi và tốt cho sức khỏe để phát triển kem que, kem que không chứa sữa, không chứa gluten, có hàm lượng đường thấp và được chứng nhận Halal.

Andar Bahar

Kem đông lạnh có 11 hương vị, bao gồm đào, xoài, dâu, dứa, dừa, cam, nho, bơ, dứa và sầu riêng và đã được phê duyệt bởi Nhãn Lựa chọn lành mạnh hơn của Ủy ban Xúc tiến Y tế (HPB)" .

田晓君代表主办方致辞时说:“作为中国最早的国际职业赛事,历经29年的发展,沃尔沃中国公开赛已经成为中国境内最高水平的国际赛事之一。对于正在加紧备战巴黎奥运会的中国运动员而言,沃尔沃中国公开赛提供的,与各国高尔夫球好手同场竞技的机会尤为珍贵。在此,我要衷心感谢沃尔沃长期以来对中国公开赛的支持,它为推动高尔夫球运动在中国的普及,促进中国高尔夫球竞技水平的提高,以及丰富人民群众的文化生活和观赛需求做出了重要贡献,这一点与中国高尔夫球协会‘服务体育强国建设,服务人民美好生活需要’的发展目标高度契合。”

▲ Giá: $2,50 (1 que), $37,50 (15 que), $62,50 (25 que) Được bán tại: 200 điểm bán lẻ trên toàn đảo



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền