Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp
Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp

ngày phát hành:2024-08-17 22:28    Số lần nhấp chuột:52


(Tel Aviv, ngày 17) Ngoại trưởng Israel Katz hôm thứ Sáu cho biết nếu Iran tấn công Israel, ông mong đợi sự hỗ trợ của các đồng minh nước ngoài để "tấn công" Iran. Ngoại trưởng Pháp Séjournet đang đến thăm coi tuyên bố này là " Không phù hợp".

Agence France-Presse đưa tin rằng một tuyên bố từ văn phòng Bộ Ngoại giao Israel cho biết Katz đã nói khi gặp Sejourne và Ngoại trưởng Anh Lamy: "Nếu Iran tiến hành một cuộc tấn công, chúng tôi mong đợi liên minh không chỉ cùng nhau phòng thủ với Israel, mà còn mà còn tấn công các mục tiêu quan trọng của Iran.”

Sejourney, người đang có chuyến thăm chung tới Israel với Lamy, nói với các phóng viên ở Jerusalem: "Trong khi chúng tôi đang nỗ lực tìm giải pháp ngoại giao, việc nói về phản ứng của Israel là không phù hợp... Chúng tôi đang nỗ lực ngăn chặn Sự trả đũa của Iran "Đồng thời, Israel cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Austin đã nhắc lại rằng Washington sẵn sàng "bảo vệ Israel".

Đa Mega - Cổ điển

Một tuyên bố của Israel cho biết Austin đã nói trong cuộc điện đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante rằng Hoa Kỳ tiếp tục theo dõi các kế hoạch tấn công của Iran và các lực lượng ủy nhiệm của nước này, đồng thời sẵn sàng bảo vệ Israel cũng như bảo vệ nhân viên và cơ sở của Mỹ trên khắp khu vực. Chuẩn bị.

根据公开资料,曹全民此前曾任唐山市副市长等职务。

乌克兰武装部队总司令瑟尔斯基周五向总统泽连斯基通报:“部队继续战斗,在某些地区向敌人往前推进了1至3公里。”

Israel Iran Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa Hàng nghìn trường hợp mắc bệnh "bluetongue" tăng vọt ở Hà Lan và các đợt bùng phát cũng được báo cáo ở Pháp và Đức

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền