Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Indonesia kỷ niệm ngày quốc khánh ở thủ đô tương lai
Indonesia kỷ niệm ngày quốc khánh ở thủ đô tương lai

ngày phát hành:2024-08-17 21:26    Số lần nhấp chuột:162


(Nusantara News ngày 17) Lễ kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia đã được tổ chức tại Nusantara vào thứ Bảy, nhưng quy mô đã giảm đi rất nhiều so với dự kiến ​​ban đầu. Nusantara là thủ đô tương lai của Indonesia, thay thế Jakarta đang bị chìm đắm và ô nhiễm.

AFP đưa tin rằng Nusantara, được xây dựng trên đảo Borneo với chi phí 32 tỷ USD (khoảng 140,8 tỷ RM), ban đầu dự kiến ​​sẽ chính thức trở thành thủ đô chính trị của Indonesia vào thứ Bảy, nhưng sự chậm trễ trong xây dựng và các vấn đề về kinh phí đã buộc tổng thống phải thực hiện Joko đã ký một sắc lệnh hành pháp trì hoãn việc cấp vốn cho Nusantara.

Jokowi đã tham dự lễ kỷ niệm ở Nusantara vào thứ Bảy cùng với các bộ trưởng nội các và các quan chức quân sự cấp cao. Ông là tổng thống đầu tiên tham dự các buổi lễ cấp nhà nước ở thủ đô còn dang dở.

制服东谈主员在印尼往常齐门努沙塔拉的总统府,干涉庆​​祝印尼独处日的升旗庆典。(图取自法新社)Các nhân viên mặc đồng phục tham gia lễ chào cờ chào mừng Ngày Độc lập của Indonesia tại Phủ Tổng thống ở Nusatara, thủ đô tương lai của Indonesia. (Ảnh chụp từ AFP)

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

Nhưng Joko đã không phát biểu trước những người tham dự trong buổi lễ, trong đó có những buổi cầu nguyện và duyệt binh. Một ngày trước đó, ông đã gửi bài phát biểu cuối cùng về Thông điệp Liên bang trước Quốc hội, ca ngợi thành tích kinh tế của mình nhưng không đề cập đến thủ đô mới.

Prabowo, người kế nhiệm tổng thống sẽ nhậm chức vào tháng 10, cũng đã tham dự lễ Ngày Độc lập ở Nusantara.

Tuy nhiên, do thiếu chỗ ở và đang trong quá trình xây dựng nên danh sách khách mời đã giảm từ 8.000 xuống còn dưới 2.000.

Lệnh hành pháp di chuyển thủ đô có thể bị trì hoãn cho đến khi Prabowo nhậm chức.

印尼政府在往常齐门努山塔拉使用的建筑,周六还在设立中。(图取自法新社)Tòa nhà được chính phủ Indonesia sử dụng ở thủ đô Nusantara tương lai vẫn đang được xây dựng vào thứ Bảy. (Ảnh chụp từ AFP)

Sau hơn ba thế kỷ dưới sự cai trị của Hà Lan và sự chấm dứt sự chiếm đóng của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Indonesia tuyên bố độc lập vào năm 1945.

Vua khỉ Roulette

Chính phủ Indonesia tuyên bố rằng việc xây dựng Nusantara nhằm ngăn cản sự phát triển khỏi Jakarta, một đô thị có dân số khoảng 12 triệu người.

Tuy nhiên, khoản đầu tư, đặc biệt là từ các nhà tài trợ nước ngoài, đã bị trì hoãn. Khoản đầu tư dự kiến ​​ban đầu sẽ được tìm kiếm vào cuối năm nay là 100 nghìn tỷ rupee (khoảng 5,7 tỷ ringgit), nhưng cho đến nay chỉ có 56,2 nghìn tỷ đô la Mỹ (nghìn tỷ nhân dân tệ). ) đã được thực hiện ở mức 3,2 tỷ RM).

Các nhà môi trường cũng cảnh báo không nên xây dựng đô thị tại một trong những khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của đười ươi, khỉ vòi và báo gấm.  

Indonesia Tổng thống Indonesia Joko Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thông điệp liên bang cuối cùng của Tổng thống Indonesia: tự hào về thành tựu kinh tế Cơ chế đối thoại “2+2” Trung Quốc-Indonesia tổ chức cuộc họp quan chức cấp cao đầu tiên Theo gương kết hợp Hengshan của Indonesia, Xie Su đặt mục tiêu mở rộng sự nghiệp Quốc khánh 817 Indonesia tổ chức ở thủ đô mới, ngân sách khổng lồ gây tranh cãi

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền