Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nữ vận động viên chèo thuyền kayak Trung Quốc Chen Jiexian đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |
Nữ vận động viên chèo thuyền kayak Trung Quốc Chen Jiexian đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:19    Số lần nhấp chuột:66


Sau khi hai lần suýt trượt mất suất tham dự Thế vận hội Tokyo lần trước, nữ vận động viên chèo thuyền kayak Trung Quốc Chen Jiexian cuối cùng cũng đạt được mong muốn bắt chuyến tàu cuối cùng đến Thế vận hội Paris năm nay.

Lần cuối cùng và duy nhất một vận động viên chèo thuyền kayak đến từ Singapore tham dự Thế vận hội là vào năm 2012, khi Li Weiling tham gia nội dung 200m và 500m đơn nữ.

Halloween Fortune

Chen Jiexian đã giành huy chương đồng ở nội dung chung kết 500m chèo thuyền kayak đơn nữ tại Giải vô địch vòng loại Olympic ca nô châu Á tổ chức tại Tokyo vào sáng thứ Bảy (20/4) với thời gian 2 phút, 6 giây và 129 giây. và còn nhận được vé tham dự Thế vận hội Paris.

Khác với phiên bản trước, Giải đấu vòng loại Olympic ca nô châu Á dành cho thuyền kayak đơn nữ 500 mét năm nay đưa ra hai chỉ tiêu Olympic cho các vận động viên tranh tài. Mặc dù chức vô địch và á quân cuối cùng thuộc về tay vợt Trung Quốc Zhang Luxi và Ekaterina của Uzbekistan, nhưng mỗi quốc gia chỉ có thể cử tối đa sáu vận động viên tham gia nội dung chèo thuyền kayak nữ trong Thế vận hội Olympic và Trung Quốc đã giành được sáu chiến thắng ở các nội dung khác. hạn ngạch nên Jiexian Chen đã có thể đến Paris để cạnh tranh với Ecaterina.

Kitty Chan, 32 tuổi, từng 4 lần giành huy chương vàng môn chèo thuyền kayak ở SEA Games và là người duy nhất giành được Học bổng Thể thao Xuất sắc trong đội chèo thuyền kayak của Singapore. Huy chương bạc mà cô giành được trong cùng nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, nơi cô chủ yếu tập luyện ở Úc, là kết quả tốt nhất từ ​​trước đến nay của đội chèo thuyền Singapore tại Đại hội thể thao châu Á.

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Trong cuộc thi vòng loại Olympic gần đây nhất, sau khi Chen Jiexian không đủ điều kiện tham dự Thế vận hội ở nội dung chèo thuyền kayak đơn nữ 500 mét với khoảng cách ngắn 0,938 giây, sau đó cô đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội ở nội dung 200 mét đơn nữ với khoảng cách 200 mét đơn. biên độ thậm chí còn nhỏ hơn 0,067 giây. Khoảng cách suýt chút nữa đã bỏ lỡ Thế vận hội Olympic.

Giải đấu vòng loại Olympic ca nô châu Á 2024 là cơ hội cuối cùng để các vận động viên chèo thuyền kayak châu Á tranh tài tại Thế vận hội. Tổng cộng có bốn vận động viên từ nước ta đã tham gia sự kiện này từ Thứ Năm (18) đến Chủ Nhật (21). Trong cuộc thi, Chen Jiexian là vận động viên nữ duy nhất. Ba vận động viên nam là Zhang Guanyi, Huang Wei Cheng và Gao Dewei.

Huang Weichen, người duy nhất tham gia hai nội dung thi đấu, đã lọt vào trận chung kết ở nội dung 200 mét chèo thuyền kayak đơn nam và 500 mét chèo thuyền kayak đôi nam với Gao Dewei. nội dung đôi. Sai xếp cuối cùng.

Zhang Guanyi đã lọt vào bán kết ở nội dung đua thuyền kayak 1.000 mét đơn nam. Vòng bán kết và chung kết của sự kiện này sẽ được tổ chức vào Chủ nhật.

Bài đăng được chia sẻ bởi Liên đoàn ca nô Singapore (@singaporecanoe)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền