Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 vào tháng 5, vận động viên bóng bàn trẻ Guo Yong: Tham dự Thế vận hội sẽ là món quà tuyệt vời nhất |
Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 vào tháng 5, vận động viên bóng bàn trẻ Guo Yong: Tham dự Thế vận hội sẽ là món quà tuyệt vời nhất |

ngày phát hành:2024-05-12 06:40    Số lần nhấp chuột:80


Cầu thủ trẻ Trung Quốc Guo Yong sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 26 tháng 5. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao sau khi kết thúc chuyến đi đầu tiên tới World Cup nam ở Ma Cao, anh nói: “Nếu tôi có thể tham gia Thế vận hội Paris năm nay, đó sẽ là món quà sinh nhật mà tôi muốn nhận nhất và hạnh phúc nhất”. . Mục tiêu của mọi cầu thủ là Chiến đấu cho Thế vận hội, tôi cũng vậy, tự nhủ phải làm việc chăm chỉ để hướng tới Thế vận hội ”

Guo Yong sẽ trở lại Thành phố Sư tử cùng đội vào thứ Sáu (19 tháng 4) và sẽ trở lại. nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi tham gia Giải vô địch quần vợt chuyên nghiệp thế giới (WTT) Saudi Grand Slam và Vòng loại Olympic Đông Nam Á ở Bangkok. Đến lúc đó, anh ấy sẽ tấn công giấc mơ Olympic Paris của mình và phấn đấu giành vị trí đầu bảng.

Với tư cách là người thay thế cho World Cup lần này, Guo Yong tiết lộ rằng anh bất ngờ nhận được thông báo khi đang thi đấu ở Đức, chỉ còn ba hoặc bốn ngày nữa là giải đấu bắt đầu. Vừa vui vừa lo, anh cùng huấn luyện viên đã bay 20 giờ đồng hồ tới Ma Cao.

Đến chiều Chủ Nhật (14) và chơi trận đầu tiên vào sáng Thứ Hai (15). Lúc này, Guo Yong chưa kịp thích nghi với jet lag nên chưa tìm lại được phong độ trong trận đấu với đối thủ đầu tiên là ngôi sao người Thụy Điển thứ 15 thế giới Carlberg. Trận thứ hai của bảng đấu với Lin Jong-hoon của Hàn Quốc, đội xếp thứ 20 thế giới, lại diễn ra vào buổi sáng, khiến anh cảm thấy chân mình không thể cử động trong hai trận đầu tiên.

Mặc dù vậy, Guo Yong vẫn giành được ván cờ từ Lin Zhongxun. Chính trận đấu này đã khiến ngôi sao Hàn Quốc để thua thêm một trận nữa trước Carlberg và bỏ lỡ vòng bảng. Guo Yong cho biết: "Đánh giá về màn trình diễn tổng thể lần này, tôi vẫn chưa thể hiện được 100%. Tôi biết đối thủ rất mạnh, nhưng tôi vẫn có thể thi đấu tốt hơn."

大连姑娘纪钰爱在天津女子公开赛上从第一轮领先到最后一轮,实现女子中巡首胜,获得2个世界积分,世界排名从561位上升到467位。

这是连续第二年光辉国际巡回赛制造3个五字头。马克-梅斯纳(Mac Meissner,乐康阳光海岸精英赛)、迈克尔-菲格斯(Michael Feagles,BMW慈善职业/业余配对赛)和大卫-科歇尔(David Kocher,博伊西公开赛)一年前都打出59杆。

Guo Yong tin rằng mình đã thắng. kinh nghiệm và đạt được Rất lớn. Anh nói: “Trong ván thứ ba với Lin Jong-hoon, anh ấy đã điều chỉnh và thắng đối thủ. Đó là một chiến thắng. Ván thứ tư cũng được coi là con đường mà anh ấy muốn chơi. Dù cuối cùng anh ấy đã thua nhưng anh ấy tự nhủ rằng anh ấy có thể cạnh tranh với những cầu thủ trình độ cao, điều này giúp anh ấy tự tin hơn, đồng thời, điều đó cũng giúp tôi hiểu được những vấn đề đang tồn tại

Tôi muốn nghỉ ngơi thật tốt trước khi tập luyện

Tôi đã phỏng vấn Guo Yong nhiều lần. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe anh nói mệt và muốn nghỉ ngơi. Những trận chiến liên miên ở châu Á và châu Âu khiến vị tướng trẻ này thực sự mệt mỏi. Anh ấy nói: "Tôi đã chơi rất nhiều trò chơi trong khoảng thời gian này, và tôi thực sự hơi mệt. Một số trò chơi đã chơi tốt và một số trò chơi chơi kém, và tôi cần phải tóm tắt chúng. Tôi muốn lấy một cái tốt." nghỉ ngơi trước rồi mới tập luyện."

Có nhất thiết phải chơi nhiều game không? Câu trả lời là có. Việc tham gia nhiều trò chơi hơn có thể tăng cơ hội chiến đấu thực tế của Guo Yong để huấn luyện chất lượng cao và đối đầu với những người chơi cấp cao. Ngoài ra, do hết một số điểm nên thứ hạng thế giới mới nhất của cầu thủ trẻ này đã tụt từ vị trí thứ 55 trước đó xuống thứ 109. Điều này đòi hỏi phải tham gia nhiều hơn và nhiều điểm hơn để cải thiện thứ hạng càng sớm càng tốt.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền