Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Phục thù thành công trước Manchester City, Real Madrid vào bán kết Champions League |
Phục thù thành công trước Manchester City, Real Madrid vào bán kết Champions League |

ngày phát hành:2024-05-12 10:48    Số lần nhấp chuột:70


Sau hai hiệp đấu với tỷ số 4-4 không bàn thắng, Real Madrid đã thành công lật ngược thế cờ ở loạt sút luân lưu dù bỏ lỡ bàn thắng đầu tiên, đồng thời loại nhà vô địch trước đó là Manchester City với tỷ số 4-3 trên chấm phạt đền.

(Tin tức toàn diện về Manchester) Với quả phạt đền, gã khổng lồ ở Giải hạng nhất Tây Ban Nha Real Madrid đã hoàn thành xuất sắc cuộc phục thù trước đội bóng ở Premier League Man City, giành chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền. Đăng ký vào bán kết. Manchester City chính thức tuyên bố thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu.

Sau trận hòa 3-3 trên sân nhà của Real Madrid ở vòng một, hai đội tiếp tục hòa 1-1 trên sân Etihad của Manchester City vào sáng sớm thứ Năm (18/4) ở trận lượt về , giờ Singapore, tỷ số hòa 1, tỷ số là 4-4 trong hai hiệp đấu, kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu. Manchester City đã loại Real Madrid ở bán kết trên đường tới chức vô địch mùa trước.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Sau khi loại thành công nhà vô địch trước đó, Real Madrid sẽ thách đấu gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich ở trận bán kết.

Truyền thuyết về nữ hoàng CleopatraReal Madrid dẫn trước trong một tình huống bị động

Rodrygo ấn định lợi thế 1-0 cho Real Madrid ở phút thứ 12 của trận đấu, và De Bruyne ghi bàn ở phút thứ 76 của trận đấu, quân bình tỷ số cho Real Madrid. Manchester City và đảm bảo cơ hội cho Manchester City có hiệp phụ.

Hai đội vẫn bế tắc trong hiệp phụ. Trong loạt sút luân lưu, mặc dù Modric, người thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên của Real Madrid, đá hỏng quả phạt đền, nhưng bốn cầu thủ thực hiện quả phạt đền sau đó của Real Madrid đều ghi bàn trong một cú ngã. Manchester City đá hỏng quả phạt đền thứ hai và thứ ba sau khi Alvarez thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên, còn Bernardo Silva và Kovacic đá hỏng quả phạt đền đầu tiên, dẫn đến thất bại.

Đối với Real Madrid, đây là màn phục thù hay nhất của đội sau khi bị Manchester City hạ nhục 0-4 ở bán kết Champions League mùa trước trên sân Etihad.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid (ảnh) ca ngợi Guardiola là một quý ông đích thực. (Reuters) Ancelotti: Guardiola là một quý ông đích thực

Huấn luyện viên Ancelotti của Real Madrid nói: "Khi toàn đội dốc hết sức vào một trận đấu lớn, như trận này, tôi rất vui. Tôi thích nó. Tôi nghĩ đó là trận duy nhất cách để đánh bại Manchester City ở đây và tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm."

Khi trận đấu bước vào loạt sút luân lưu, Ancelotti ở bên lề rất lo lắng và bất an, liên tục di chuyển lên xuống, nhưng cầu thủ người Ý Huấn luyện viên nhấn mạnh sau trận đấu rằng khi trận đấu chuyển sang loạt luân lưu, ông tin rằng đội của mình có thể thắng.

Anh ấy nói: "Khi trận đấu chuyển sang loạt luân lưu, tất cả chúng tôi đều tin rằng mình có thể vượt qua. Bạn làm việc chăm chỉ, hy sinh và sau đó làm bất cứ điều gì cần thiết để giành được những gì có thể.

"Hàng phòng ngự của chúng tôi đêm nay thực sự tốt và đó là vấn đề sống còn. Madrid là một đội sẽ không bao giờ từ bỏ chiến đấu dù trong hoàn cảnh nào, kể cả trong những tình huống tuyệt vọng. Chúng tôi luôn có thể tìm cách thoát khỏi những tình huống khó khăn. "

Trong khi khẳng định sự kiên trì không bỏ cuộc của toàn đội, Ancelotti cũng ca ngợi sự hào hùng của Guardiola trong trận thua này.

Ông nói : “Guardiola là một quý ông, luôn như vậy. Anh ấy chúc mừng chúng tôi và chúc chúng tôi may mắn trong trận đấu tiếp theo, đó là điều mà một quý ông nên làm. "

Huấn luyện viên của Manchester City nói rằng toàn đội không hối hận về trận thua. (Reuters) Guardiola: Không hối hận về trận thua.

Mặt khác, Guardiola cho rằng đội đã không thể giữ lại chức vô địch League. Diola không hề tỏ ra hối tiếc

Anh nói: "Xin chúc mừng Real Madrid, họ phòng ngự sâu và thể hiện sự đoàn kết đáng kinh ngạc.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức và tôi không hối hận về những gì toàn đội đã làm. Dù là phòng thủ hay tấn công, chúng tôi đã có màn trình diễn xuất sắc ở mọi khía cạnh và mọi thứ. .Thật không may, chúng tôi không thể thắng, chúng tôi phải thắng hãy chấp nhận điều này.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền