Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giải đấu chi nhánh WTT Havirov, Feng Yaoen và Wang Xinru giành ngôi á quân đôi nam nữ Lianhe Zaobao |
Giải đấu chi nhánh WTT Havirov, Feng Yaoen và Wang Xinru giành ngôi á quân đôi nam nữ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 08:37    Số lần nhấp chuột:194


Đôi nam nữ Feng Yaoen/Wang Xinru của nước tôi đã lọt vào trận chung kết tại Giải đấu chi nhánh Havirov của Liên đoàn bóng bàn chuyên nghiệp thế giới (WTT) vào thứ Tư (17 tháng 4), nhưng cuối cùng để thua cặp đôi Hàn Quốc Park Kang-hyun/Yin Hyo -bin và đứng thứ hai.

cuộc phiêu lưu chơi lô tô

Đây là lần đầu tiên Feng Yaoen/Wang Xinru, xếp thứ 19 thế giới ở nội dung Đôi nam nữ, thi đấu với Park Kanghyun/Yin Hyobin, xếp thứ 108 thế giới. Cặp đôi Hàn Quốc có lợi thế rõ ràng ở nội dung này. ba bảng đầu tiên, và cuối cùng giành chiến thắng 3-0 (11-6, 11-11, 11-5) và giành chức vô địch.

Theo bảng xếp hạng thế giới, Park Kang-hyun đã thi đấu với nhiều đồng đội. Anh ấy đã đá cặp với Kim Na-young trong giải đấu khu vực Dusseldorf vào tuần trước. sự kết hợp, Guo Yong/Zhou Jingyi, giành chức vô địch.

Tuần này, Guo Yong thi đấu tại ITTF World Cup ở Ma Cao và không tham gia Havirov Station.

Về màn trình diễn của Feng Yaoen/Wang Xinru tuần này, trợ lý huấn luyện viên Zhang Zhen cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Họ đã thể hiện khá tốt trong trận chiến này. Khi đối đầu với sự kết hợp của Hàn Quốc, khả năng bế tắc của đối thủ sẽ mạnh mẽ hơn, chúng tôi đã gặp bất lợi. Chúng tôi đã không giỏi nhận giao bóng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thắng được trận đấu này. Ni Xialian (số 1 thế giới) 17), vì họ đã từng đối đầu với nhau trước đó nên Feng Yaoen/Wang Xinru đã thi đấu tốt và giành chiến thắng trong trận bán kết. "

Thông qua số điểm về nhì (90 điểm) trong giải đấu khu vực, thứ hạng thế giới của Feng Yaoen/Wang Xinru có thể tăng lên khoảng thứ 16 vào tuần tới.

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

Giải đấu bóng bàn đôi nam nữ của Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ có 16 ghế và 10 nhóm đã xác nhận tư cách của họ. Sáu ghế còn lại sẽ được phân bổ thông qua bảng xếp hạng thế giới vào ngày 7 tháng 5. Trình độ cho các đội nam và nữ đã được công bố vào tháng trước {2.}

Các đội đủ điều kiện tham dự Olympic Đôi nam nữ là Pháp, Đức, Úc, Ai Cập, Brazil, Cuba, Triều Tiên, Hồng Kông, Tây Ban Nha và Thụy Điển. Nhật Bản và Đài Loan đều sẽ tham gia Thế vận hội thông qua bảng xếp hạng thế giới của họ. Đội tuyển Romania và Hungary hiện đang xếp thứ 8 và 11 trên thế giới

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền