Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giải đua xe F1 Trung Quốc trở lại sau 5 năm Một số vui mừng và một số lo lắng |
Giải đua xe F1 Trung Quốc trở lại sau 5 năm Một số vui mừng và một số lo lắng |

ngày phát hành:2024-05-12 16:59    Số lần nhấp chuột:57


(Tin tức toàn diện về Thượng Hải) Giải đua xe Công thức 1 (F1) Trung Quốc sẽ trở lại Thượng Hải vào cuối tuần này sau 5 năm, nhưng không phải tay đua nào cũng mong chờ sự xuất hiện của nó.

Tay đua ba lần vô địch, tay đua Verstappen của Red Bull và tay đua Sainz của Ferrari tỏ ra khá chỉ trích về lịch thi đấu cuối tuần sắp tới. Họ cho rằng Ga Thượng Hải, trở lại sau 5 năm, được chọn là nơi đầu tiên trong sáu cuộc đua nước rút mùa này, và họ thất vọng vì chỉ có một giờ tập luyện miễn phí vào buổi sáng trước vòng loại nước rút vào thứ Sáu (19/4) . Cảm thấy không hài lòng.

Khi được hỏi về việc Nhà ga Thượng Hải trở lại sau 5 năm là nhà ga đầu tiên tổ chức cuộc đua nước rút, Verstappen nói thẳng: “Đây không phải là một quyết định sáng suốt”.

Ông giải thích: "Khi bạn Đã lâu không đua ở đường đua này, bạn không bao giờ biết mình sẽ trải qua điều gì."

Sainz cũng cảm thấy như vậy khi nói: "Có lẽ khán giả xem chặng đua tại nhà sẽ thấy rất thú vị , nhưng theo tôi, đối với các tay đua và kỹ sư, chúng ta không nên mạo hiểm và có một ngày cuối tuần bình thường."

Zhou Guanyu đang mong chờ cuộc đua trên sân nhà

Nhưng. Đối với Chu Guanyu, tay đua người Trung Quốc đầu tiên tham dự lịch sử của F1 sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, đây chính là khoảnh khắc mà anh đã hằng mong đợi và chờ đợi.

Tay đua Sauber tiết lộ rằng anh đã xem trực tiếp giải đua F1 Grand Prix Trung Quốc đầu tiên vào năm 2004 khi mới 5 tuổi.

Stars Ablaze

Nói về cuộc đua sắp tới, anh nói: "Tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có thể đua ở Thượng Hải trên sân nhà."

"Trở thành tay đua Trung Quốc đầu tiên tham gia giải đua Trung Quốc F1 Grand Prix , nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Nó khiến tôi tràn ngập niềm vui, niềm tự hào và trách nhiệm "

Giải Grand Prix F1 Trung Quốc lần đầu tiên được tổ chức tại Thượng Hải vào năm 2004, nhưng đại dịch do vi-rút corona gây ra đã buộc nó phải tổ chức. bị đình chỉ vào năm 2019.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Mercedes-Benz là đội có thành tích tốt nhất tại Grand Prix Trung Quốc trong quá khứ, sáu lần vô địch từ năm 2012 đến năm 2019. Hamilton là tay đua có nhiều chiến thắng nhất.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền