Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Thành phần lành mạnh có thể được đa dạng hóa và trở nên thú vị |
Thành phần lành mạnh có thể được đa dạng hóa và trở nên thú vị |

ngày phát hành:2024-05-12 07:22    Số lần nhấp chuột:101


Mọi người đều biết rằng ăn uống lành mạnh là quan trọng nhưng một số người cho rằng ăn uống lành mạnh có ít lựa chọn và nhàm chán. "Sống tốt" đã nhờ chuyên gia dinh dưỡng Lim Wai Yan của Bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong đưa ra lời khuyên về cách giúp việc ăn uống lành mạnh bớt nhàm chán.

■Việc lựa chọn các nguyên liệu tốt cho sức khỏe rất đa dạng, không chỉ giới hạn ở yến mạch và trứng. Bạn nên thử khám phá các cách kết hợp khác nhau. Ví dụ, ngày đầu tiên ăn bánh mì cá ngừ, ngày thứ hai ăn gạo lứt (ngũ cốc nguyên hạt) với ba món và một món canh.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

■ Việc bổ sung sản phẩm theo mùa không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn cho phép bạn ăn các nguyên liệu khác nhau vào các mùa khác nhau, khiến chế độ ăn kiêng trở nên thú vị hơn.

■Đất nước của chúng ta là thiên đường ẩm thực. Bạn có thể mua nhiều loại gia vị, thảo mộc và gia vị ở khắp mọi nơi. Mọi người nên tận dụng chúng và thử các phương pháp cũng như kỹ thuật nấu ăn khác nhau để tăng thêm hương vị và kết cấu cho món ăn. .

Cần lưu ý rằng không cần phải hạn chế nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng để theo đuổi sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên ăn uống cân bằng tất cả các loại thực phẩm, hiểu rõ hàm lượng dinh dưỡng của các loại thực phẩm khác nhau và đưa ra lựa chọn rõ ràng. .



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền