Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Làm thế nào để phòng ngừa suy dinh dưỡng ở người già? Liên Hà Zaobao |
Làm thế nào để phòng ngừa suy dinh dưỡng ở người già? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 13:10    Số lần nhấp chuột:121


Khi già đi, một số người có thể gặp khó khăn khi nhai và nuốt, dẫn đến giảm cảm giác thèm ăn và lượng thức ăn ăn vào. Nếu phải đối mặt với vấn đề này thì làm thế nào để phòng chống suy dinh dưỡng? "Sống tốt" đã nhờ chuyên gia dinh dưỡng Lâm Wai-yen của Bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong đưa ra lời khuyên.

Chuyên gia dinh dưỡng Lin Weien nhắc nhở người cao tuổi nên chú ý đến chế độ ăn uống và bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp để duy trì sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và có đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động hàng ngày. Cô khuyến nghị:

“DP世界巡回赛是一个全球性的世界级巡回赛。我们在世界各国举办赛事,与全球众多机构都有深厚的联系。”金宁楷说,“我们与中国的关系对巡回赛而言是相当重要的。我们在中国举办了许多赛事,且今年年初与中国高尔夫球协会达成战略联盟。我们与沃尔沃中国公开赛的合作远可以追溯到2004年。巡回赛的明星球手、莱德杯球员来此与多达47名中国选手同台竞技是非常重要的。我们的目标是在全球范围推动高尔夫运动发展,与沃尔沃、中国高尔夫球协会这样的合作伙伴一起,激发世界各地球迷的兴趣。”

■Hãy chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để bạn có thể nhận được các chất dinh dưỡng thiết yếu ngay cả khi ăn ít hơn. Ví dụ, thêm ít nhất một loại protein vào bữa ăn của bạn, chẳng hạn như cá ngừ trong bánh mì, trứng trong cháo và sữa bột trong đồ uống nóng.

■Ăn nhiều bữa nhỏ và thường xuyên. Nên ăn 5 đến 6 bữa nhỏ mỗi ngày thay vì ba bữa lớn. Nên ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng hơn trong bữa ăn khi cảm giác thèm ăn là tốt nhất.

Món ăn màu

■Sử dụng các loại gia vị, thảo mộc và gia vị, chẳng hạn như dầu mè, để tăng hương vị và mùi thơm của món ăn cũng như kích thích cảm giác thèm ăn.

■Nên ăn tối cùng gia đình và bạn bè. Một bầu không khí ăn uống dễ chịu có thể làm tăng đáng kể sự thèm ăn của mọi người và tăng lượng thức ăn ăn vào.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền