Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 5 mẹo chuẩn bị bữa ăn lành mạnh Lianhe Zaobao |
5 mẹo chuẩn bị bữa ăn lành mạnh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 00:39    Số lần nhấp chuột:174


Bạn muốn chuẩn bị những bữa ăn bổ dưỡng và lành mạnh hơn cho bản thân hoặc gia đình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Khi được phỏng vấn bởi "Live Well", chuyên gia dinh dưỡng Lim Wai-yen của Bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong đã đưa ra 5 gợi ý:

DragonTiger

■ Chọn trái cây và rau quả có nhiều màu sắc tươi sáng. Thực phẩm có màu sắc khác nhau thường chứa các chất dinh dưỡng khác nhau và cũng làm cho sự kết hợp thực phẩm trông đẹp mắt, nâng cao trải nghiệm ăn uống.

■Chọn ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như gạo lứt hoặc bột yến mạch, thay vì ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như bánh mì trắng và mì ống. Ngũ cốc nguyên hạt cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất.

■Ăn protein nạc trong mỗi bữa ăn, bao gồm thịt gia cầm, cá, đậu phụ hoặc đậu. Những thực phẩm này rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu mà không dư thừa chất béo bão hòa.

■Khám phá các kỹ thuật nấu ăn lành mạnh hơn như hấp, xào, nướng bánh và nướng thay vì các phương pháp nấu ăn sử dụng nhiều dầu như chiên rán. Phương pháp nấu ăn lành mạnh hơn sẽ bảo toàn giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu mà không bổ sung quá nhiều calo.

■Việc lập kế hoạch và chuẩn bị trước bữa ăn giúp bạn có đủ thời gian để đo lường hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm và đưa ra những lựa chọn cẩn thận hơn.

他收入冠军奖金54,483,300日元,除此之外,他还拿到欧巡赛全卡。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền