Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Mất ngủ “thích con gái hơn con trai”? Số 57 của "Sức khỏe số 1" giúp bạn có giấc ngủ ngon Lianhe Zaobao |
Mất ngủ “thích con gái hơn con trai”? Số 57 của "Sức khỏe số 1" giúp bạn có giấc ngủ ngon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:56    Số lần nhấp chuột:148


Nếu bạn ngủ ngon và ngủ đủ giấc chắc chắn sức khỏe sẽ tốt hơn. Số 57 của tạp chí “Sức khỏe số 1” đã được xuất bản. Số này của tạp chí tập trung vào chủ đề “giấc ngủ ngon, cội nguồn của sức khỏe”, bắt đầu từ những vấn đề thường gặp về giấc ngủ như ngưng thở khi ngủ, chứng ngủ rũ, rối loạn nhịp sinh học giải thích lý do; chứng mất ngủ "nhấn mạnh vào phụ nữ" Đàn ông", cũng như tác dụng phụ của thuốc ngủ, đồng thời khuyến khích mọi người hình thành thói quen vệ sinh giấc ngủ tốt.

Hoa Vàng WP

"Doctor's Benevolence" phỏng vấn độc quyền Lun Chengzhi, một bác sĩ nhãn khoa đã hành nghề y trong nhiều thập kỷ. Dù nổi tiếng và thành đạt nhưng ông luôn chọn ở lại bệnh viện công để phục vụ. Ông cũng làm việc không mệt mỏi để làm công tác xóa đói giảm nghèo ở những nơi xa xôi và tình nguyện mổ đục thủy tinh thể cho bệnh nhân.

Mọi người thường nghĩ rằng bệnh tiểu đường loại 2 chỉ xảy ra ở người lớn tuổi nhưng những người từ 18 đến 40 tuổi cũng nên được sàng lọc. Trong số “Hỏi đáp Y khoa” này, Tsang Shi-lin, chuyên gia tư vấn tại Khoa Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong, trả lời các câu hỏi về nguy cơ của bệnh nhân tiểu đường trẻ tuổi.

Nội dung thú vị khác bao gồm: Những người lính nhỏ lập thành tích lớn, tiết kiệm tiền và những bữa ăn bổ dưỡng, thoát khỏi hội chứng sau kỳ nghỉ và tận hưởng khoảng thời gian ở một mình sau khi vui chơi cùng nhau, dễ dàng phát triển sức mạnh cầm nắm tốt ở nhà, tập thể dục là điều cần thiết nhưng làm thế nào để "có thai" Mỗi bản "Sức khỏe số 1" có giá 5 Đài tệ và được bán tại Buzz, sạp báo, hiệu sách và siêu thị lớn.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền