Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Phương pháp điều trị mới điều trị ung thư tuyến tiền liệt ít xâm lấn và ít độc hại hơn Lianhe Zaobao |
Phương pháp điều trị mới điều trị ung thư tuyến tiền liệt ít xâm lấn và ít độc hại hơn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 00:39    Số lần nhấp chuột:57


Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư phổ biến thứ ba ở nam giới tại Singapore. Hầu hết các bệnh ung thư tuyến tiền liệt đều phát triển chậm và khu trú ở tuyến tiền liệt, nhưng có những dạng ác tính có thể lây lan nhanh chóng sang các bộ phận khác của cơ thể, đặc biệt là xương và hạch bạch huyết. Ung thư tuyến tiền liệt thường không có triệu chứng ở giai đoạn đầu. Khi khối u dần phát triển, nó có thể chèn ép vào niệu đạo, gây khó tiểu và thậm chí là tiểu không tự chủ.

Ở nam giới, chức năng tuyến tiền liệt mạnh nhất khi ở độ tuổi khoảng 30; sau 50 tuổi, chức năng tuyến tiền liệt bắt đầu suy giảm. Nếu bạn không chăm sóc tốt cho tuyến tiền liệt và có những hành vi không có lợi cho sức khỏe tuyến tiền liệt như hút thuốc, uống rượu, thức khuya, ngồi lâu sẽ dẫn đến phì đại tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích thước bằng quả óc chó nằm dưới bàng quang của nam giới. Chức năng chính của nó là lưu trữ dịch tuyến tiền liệt và là một cơ quan sinh dục quan trọng. Có một lượng dịch tuyến tiền liệt nhất định trong ống tuyến tiền liệt, có thể trộn với tinh trùng để tạo thành tinh dịch.

第三局比赛将于5月2日继续进行,究竟是李轩豪连下三局斩获首个世冠,还是党毅飞能够奋力扳回一城,让我们拭目以待~

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Jumanji

Các vấn đề sức khỏe do tuyến tiền liệt gây ra bao gồm viêm tuyến tiền liệt, tăng sản tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt. Đây là ba bệnh do cùng một cơ quan gây ra. Viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở giới trẻ và là tình trạng viêm nhiễm phổ biến mà bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ gặp phải vào một thời điểm nào đó. Tăng sản tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt có xu hướng xảy ra ở nam giới lớn tuổi. Tăng sản tuyến tiền liệt là tình trạng tăng sản lành tính và ung thư tuyến tiền liệt là khối u ác tính do sự thay đổi của các tế bào tuyến tiền liệt.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền