Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Lựa chọn chế độ ăn uống "Đĩa lành mạnh của tôi" |
Lựa chọn chế độ ăn uống "Đĩa lành mạnh của tôi" |

ngày phát hành:2024-05-12 01:36    Số lần nhấp chuột:107


Để có được chế độ dinh dưỡng cân bằng và ngăn ngừa các bệnh mãn tính, công chúng được khuyến khích tuân theo các lựa chọn thực phẩm và khẩu phần trong "Đĩa lành mạnh của tôi". Trong cuộc phỏng vấn với "Live Well", chuyên gia dinh dưỡng Lim Wai- của Bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong- Yan gợi ý người cao tuổi cũng nên Ưu tiên thực phẩm giàu canxi, vitamin D và protein nạc để giúp xương và cơ bắp chắc khỏe.

Chuyên gia dinh dưỡng Lin Weien giải thích rằng theo "My Healthy Plate" (Đĩa lành mạnh của tôi), chế độ ăn uống của chúng ta nên bao gồm:

●Một phần tư đĩa: ngũ cốc nguyên hạt.

比赛为五轮瑞士制台次对抗赛,时限为每方10分钟,每步加10秒。“友谊第一,比赛第二”,参赛棋手在繁忙的工作中挤出时间,以国际象棋为纽带,互相切磋交流,旨在推动上合组织国家之间的友好合作与相互理解。

●Ăn 4 bữa: Protein chất lượng cao như thịt, thịt gia cầm, cá, v.v.

●Nửa đĩa: trái cây và rau củ.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại dầu tốt cho sức khỏe có hàm lượng chất béo bão hòa thấp hơn để nấu thức ăn.

Lời nhắc! Cố gắng chọn nước lọc, uống ít đồ uống có đường, tránh kén chọn và ăn nhiều loại thực phẩm từ tất cả các nhóm thực phẩm một cách điều độ.

Ngoài việc tuân theo "Đĩa ăn lành mạnh của tôi", Lin Wein còn khuyên người cao tuổi cũng nên ăn nhiều thực phẩm giàu canxi, vitamin D và protein nạc. Ví dụ, chế độ ăn hàng ngày của người cao tuổi nên bao gồm: 2 phần protein nạc như cá, thịt, trứng, hải sản và một phần protein giàu canxi như sữa ít béo, phô mai, đậu phụ.

Bệnh viện Cộng đồng Jurong sẽ tổ chức buổi giảng bằng tiếng Anh trực tuyến miễn phí về ăn uống lành mạnh từ 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 16 tháng 12 (Thứ Bảy), do Lam Wai En chủ trì. Các bên quan tâm có thể đăng ký trực tuyến: https://for.sg/caregiver



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền