Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Đối thoại Shangri-La còn một chặng đường dài phía trước |
Biên tập: Đối thoại Shangri-La còn một chặng đường dài phía trước |

ngày phát hành:2024-05-12 06:07    Số lần nhấp chuột:95


Đối thoại Shangri-La bước vào phiên họp thứ 20 trong năm nay. Tổng thống Halimah Yacob đã tổ chức bữa tối tại Phủ Tổng thống vào ngày 3 tháng 6 để tiếp các nguyên thủ quốc gia, các bộ trưởng, quan chức cấp cao, lãnh đạo quân sự và chuyên gia quốc phòng tham dự Shangri-La. Hội thoại. Bà cho biết Singapore rất vinh dự được đăng cai tổ chức sự kiện này, tạo điều kiện cho cuộc đối thoại thẳng thắn và cởi mở giữa các lãnh đạo quốc phòng chủ chốt và các quan chức cấp cao. Khi quan hệ Mỹ-Trung ngày càng căng thẳng và tình hình ở eo biển Đài Loan và Biển Đông nóng lên, với tư cách là một nền tảng quốc tế quan trọng để tất cả các bên trao đổi về các vấn đề quân sự và an ninh, vai trò của Hội nghị Hồng Kông chắc chắn càng quan trọng hơn. Khi tình hình phát triển, tầm quan trọng của việc thắp hương sẽ ngày càng trở nên nổi bật.

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Bộ trưởng Quốc phòng, Tiến sĩ Huang Yonghong, đã trả lời phỏng vấn của truyền thông trong và ngoài nước vào ngày 4 tháng 6. Khi tóm tắt Đối thoại Shangri-La năm nay, ông chỉ ra rằng tình hình khu vực hiện nay khiến việc thành lập Hiệp hội Hồng Kông lần thứ 20 năm trước có vẻ khôn ngoan và đáng giá. Khi đó, Trung Quốc mới gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới và vẫn đang trong giai đoạn cải cách, mở cửa để hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu; Mỹ hoàn toàn tập trung vào chiến trường chống khủng bố ngày 11/9. hài hòa, hợp tác kinh tế, thương mại quốc tế phát triển mạnh mẽ, sự tin cậy cơ bản lẫn nhau giữa các nước lớn được duy trì. Nhờ 20 năm tương tác thường xuyên hàng năm tại Khách sạn Shangri-La ở Singapore, các quốc gia đã phát triển phong cách giao tiếp quân sự và sự hiểu biết ngầm mà giờ đây trở nên hữu ích.

Có thể thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của hương trầm từ nhiều góc độ. Quy mô của hội chợ hương này rất lớn, người tham gia được mời ngày càng nhiều và người không thể vào được ngày càng nhiều. Tổng cộng có 571 đại diện chính của 54 quốc gia tham dự, trong đó có 34 bộ trưởng. Ban tổ chức đã phải in 4.738 thẻ tên cho người tham dự bao gồm cả đoàn tùy tùng; Vì có quá nhiều phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin về sự kiện nên ban tổ chức không còn cho phép các phóng viên viết bài vào địa điểm tổ chức mà chỉ có thể xem truyền hình trực tiếp tại trung tâm truyền thông, điều này làm tăng gấp đôi không gian của trung tâm truyền thông. Ngoài ra, 121 cuộc họp đã chính thức được tổ chức bên lề Hội chợ Hồng Kông.

Battle Blackjack

Các bài phát biểu của bộ trưởng quốc phòng Hoa Kỳ và Trung Quốc tại hội nghị và sự tương tác giữa họ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của tất cả các bên. Chỉ vài ngày trước Hội nghị Hồng Kông, Mỹ cáo buộc máy bay chiến đấu J-16 của Trung Quốc chặn máy bay trinh sát RC-135 của Không quân Mỹ trên Biển Đông một cách “thiếu chuyên nghiệp” trong Hội nghị Hồng Kông; Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Mỹ cũng chỉ ra rằng khi tàu chiến Mỹ đi qua eo biển Đài Loan vào ngày 3/6, tàu chiến Trung Quốc đã vi phạm quy tắc biển ở vùng biển quốc tế và tiến hành di chuyển không an toàn gần tàu chiến Mỹ ở khoảng cách gần nhất. tàu chiến chỉ có 137 mét. Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin, người tham dự cuộc họp, tuyên bố rằng Hoa Kỳ không tìm kiếm xung đột hay đối đầu, nhưng sẽ không lùi bước trước hành vi bắt nạt; ông cũng cảnh báo rằng nếu xung đột quân sự xảy ra ở eo biển Đài Loan thì hậu quả sẽ xảy ra; trở nên tàn khốc. Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Li Shangfu nhắc lại rằng vấn đề Đài Loan là lằn ranh đỏ của Bắc Kinh và Trung Quốc đang tìm cách thiết lập một mối quan hệ nước lớn kiểu mới với Hoa Kỳ.

Mặc dù hai bên không tổ chức một cuộc gặp song phương, nhưng các bài phát biểu công khai, các câu hỏi và câu trả lời của nhau cũng như các cuộc trao đổi chính thức và riêng tư giữa đại diện của hai nước trong các dịp khác đã giúp họ nhiều lần bày tỏ quan điểm và quan điểm tương ứng của mình. điểm mấu chốt, và tránh Một cuộc xung đột quân sự bất ngờ xảy ra do bên kia đánh giá sai. Theo nghĩa này, giá trị của Xianghui thậm chí còn nổi bật hơn. Chỉ cần tất cả các bên sẵn sàng tiếp tục liên lạc và duy trì sự chân thành trong việc duy trì môi trường hòa bình quý giá thì ý nghĩa của buổi thắp hương đương nhiên sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn. Mặc dù Diễn đàn Hồng Kông không có bất kỳ lực lượng ràng buộc thực chất nào với tư cách là một diễn đàn, nhưng các bài phát biểu công khai của đại diện quân sự từ nhiều quốc gia khác nhau đóng vai trò là gợi ý về một loại cam kết quốc tế không chính thức nào đó và có thể làm giảm hành vi phi lý.

Đối với Singapore, việc tập hợp các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực quân sự quốc tế tại Thành phố Sư tử không chỉ nâng cao danh tiếng quốc tế của Singapore mà còn mang đến cho Singapore cơ hội thúc đẩy quan hệ quốc phòng với các nước khác. Huang Yonghong đã ăn tối cùng bàn với Austin và Li Shangfu, đồng thời gặp riêng để thảo luận về hợp tác song phương, cũng như phát triển quan hệ quân sự với Nhật Bản, Australia và thậm chí cả các nước thành viên quốc phòng năm nước truyền thống, có lợi và có hại cho việc tăng cường An ninh quốc gia. Đồng thời, Singapore cũng sử dụng nền tảng Xianghui để bày tỏ quan điểm của riêng mình. Tại phiên họp toàn thể cuối cùng ngày 4/6, ông Huang Yonghong bày tỏ quan ngại về tình hình ở Đông Bắc Á và khuyến khích Trung Quốc có hành động tích cực hơn trong quá trình tham vấn về Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông.

Hội nghị Hương Hồng Kông được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc tế của Anh. Hội nghị Hương Hồng Kông đầu tiên đã bắt đầu tại Singapore 21 năm trước, ngoại trừ thời gian tạm dừng vào năm 2020 và 2021. do dịch bệnh nên nó được tổ chức tại Shangri-La Singapore hàng năm tại khách sạn Grand. Là một quốc gia nhỏ, Singapore không thể kiểm soát tình hình an ninh khu vực ngày càng nghiêm trọng. Tuy nhiên, bằng cách cung cấp nền tảng tổ chức các hội nghị chuyên đề về Hồng Kông hàng năm và cung cấp một lĩnh vực liên lạc hiếm có cho nhiều quốc gia, điều này cũng có thể được coi là một đóng góp cho an ninh khu vực. Cuộc chiến tranh Nga-Ukraine cho thấy nền hòa bình quen thuộc không phải là điều có sẵn. Giảm nguy cơ chiến tranh thông qua đối thoại bền vững là lợi ích chung của Singapore và tất cả các nước.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền