Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Liệu pháp ăn kiêng đơn giản có thể giúp giảm bớt sự khó chịu nhẹ | Lianhe Zaobao
Liệu pháp ăn kiêng đơn giản có thể giúp giảm bớt sự khó chịu nhẹ | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-05-12 16:00    Số lần nhấp chuột:59


Nếu bạn cảm thấy hơi không khỏe sau khi trở về từ nước ngoài, liệu pháp ăn kiêng đơn giản có thể giúp cải thiện các triệu chứng. Trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well", bác sĩ Zhao Ge từ Chi nhánh Y học cổ truyền Trung Quốc Sanhe Yishun đã cung cấp các phương pháp điều trị bằng chế độ ăn uống phù hợp cho năm căn bệnh nhỏ.

■Gió nóng lạnh: sốt, nhức đầu, đau họng, khô miệng, đờm đặc và táo bón.

Liệu pháp ăn kiêng: Trà hoa cúc Luo Han Guo

Các bước: Một Luo Han Guo nhỏ, thêm 1500 ml nước, đun sôi, sau đó vặn nhỏ lửa (nhiệt độ thấp) và nấu cho 20 phút, thêm 5 gam hoa cúc vào, sau đó tắt bếp và đợi. Dùng ấm và sẵn sàng để uống.

■Cảm gió: ho, đờm loãng và trắng, sổ mũi, sợ lạnh và sợ gió.

Liệu pháp ăn kiêng: Cháo tía tô

Các bước: Cho 50 gam gạo trắng vào nước nấu cháo. Khi cháo đã chín thì cho 10 gam lá tía tô khô (hoặc 30 gam lá tía tô) vào. lá tía tô tươi) rồi đun thêm 3 phút nữa là xong, khi ăn có thể thêm một lượng đường nâu thích hợp.

■Táo bón: Đại tiện khó khăn, thậm chí chỉ vài ngày một lần

Liệu pháp ăn kiêng: Rau bina với dầu mè

Thực hiện: 150g đến 200g rau bina, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ , chần qua nước sôi Khi chín, chắt bớt nước, thêm 3 đến 4 gam dầu mè, muối hoặc nước tương cho vừa ăn, dùng trong bữa ăn.

Liệu pháp ăn kiêng: cháo hạt thông

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Các bước: 30 gam hạt thông, xào trên lửa nhỏ cho đến khi có mùi thơm, thêm lượng nước thích hợp để nấu cháo với 50 gam gạo trắng, và ăn hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

■Mất ngủ: tinh thần mệt mỏi, mất ngủ và mơ màng.

Liệu pháp ăn kiêng: Cháo nhãn và hạt sen

Ngầu Hầm trăm người

Các bước thực hiện: 10 gam thịt nhãn, 15 gam thịt hạt sen, 30 gam gạo trắng và 20 gam gạo nếp. cho vào nồi, thêm một lượng nước thích hợp rồi nấu cháo như bình thường, mỗi ngày dùng 7 đến 10 ngày.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền