Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Khám siêu âm khi mang thai – vị thánh bảo trợ thai nhi khỏe mạnh Lianhe Zaobao |
Khám siêu âm khi mang thai – vị thánh bảo trợ thai nhi khỏe mạnh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:40    Số lần nhấp chuột:148


Nhân viên ngân hàng WP Nữu Nữu

Nên siêu âm bao nhiêu lần trong thai kỳ? Mục đích của mỗi lần quét là gì? Phụ nữ mang thai có thể nhận được tất cả các thông tin siêu âm một cách an toàn trong suốt thai kỳ. Số lần siêu âm khi mang thai tùy thuộc vào tình trạng của thai nhi. Các chuyên gia thường khuyến cáo bà bầu nên siêu âm phù hợp ở giai đoạn đầu, giữa và cuối thai kỳ.

Bà Chen đã siêu âm trước khi sinh ở tuần thứ 20 của thai kỳ và phát hiện dị tật thai nhi. Các bác sĩ chẩn đoán thai nhi mắc một vấn đề nghiêm trọng về tim gọi là chuyển vị đại động mạch (TGA). Ở bệnh nhân TGA, vị trí của hai động mạch chính nối tim bị đảo ngược. Nếu không được điều trị kịp thời sau khi sinh, trẻ có thể bị thiếu oxy trầm trọng.

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

Sau khi xác nhận chẩn đoán TGA, bác sĩ tim mạch nhi khoa đã đánh giá chức năng tim của thai nhi và thông báo cho cô Chen về tình trạng của thai nhi cũng như các rủi ro liên quan đến phẫu thuật. Cuối cùng bà Chen quyết định giữ lại bào thai. Khi bước vào tam cá nguyệt thứ ba, kết quả siêu âm của cô Chen cho thấy nước ối, nhau thai và kích thước thai nhi đều bình thường.

Sau khi thảo luận tập thể, các bác sĩ từ khoa Y học bà mẹ-thai nhi, khoa sơ sinh và khoa tim mạch nhi của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK đã cùng nhau xây dựng kế hoạch điều trị chi tiết và ấn định thời gian sinh cho cô Chen là thai kỳ thứ 38 tuần.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền