Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Viêm phổi truyền nhiễm có thể gây tử vong, người già nên cảnh giác |
Viêm phổi truyền nhiễm có thể gây tử vong, người già nên cảnh giác |

ngày phát hành:2024-05-12 12:14    Số lần nhấp chuột:146


Các triệu chứng nhẹ của bệnh viêm phổi thường giống với triệu chứng cảm lạnh nhưng kéo dài hơn. Các bác sĩ được phỏng vấn cho biết, hầu hết bệnh viêm phổi mà người Trung Quốc mắc phải là viêm phổi truyền nhiễm, các triệu chứng điển hình bao gồm đau ngực khi thở, ho có đờm đặc, sốt, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy và đau nhức cơ bắp. Người cao tuổi bị viêm phổi có thể xuất hiện các triệu chứng không điển hình như lú lẫn, lú lẫn và uể oải.

Viêm phổi là một bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính ảnh hưởng đến phổi và có tỷ lệ tử vong cao. Theo thống kê của Bộ Y tế Singapore, trong số 26.891 ca tử vong năm 2022, có 20% chết vì viêm phổi, trở thành nguyên nhân gây tử vong cao thứ hai. Ung thư đứng đầu và bệnh tim thiếu máu cục bộ đứng thứ ba.

Phổi được cấu tạo từ vô số phế nang. Khi một người khỏe mạnh thở, chúng chứa đầy không khí. Khi một người bị viêm phổi, các phế nang chứa đầy mủ và dịch, gây đau khi thở và hạn chế lượng khí thở. của việc hít oxy.

Trợ lý giáo sư lâm sàng Cai Tuwen, Giám đốc kiêm Chuyên gia tư vấn cấp cao của Khoa Hô hấp và Chăm sóc Chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Singapore, đã chỉ ra rằng hầu hết các bệnh viêm phổi mà người Trung Quốc mắc phải đều là viêm phổi truyền nhiễm. Các triệu chứng điển hình bao gồm: đau ngực. khi thở, khó thở, Ho có đờm đặc, sốt, mệt mỏi, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy và đau nhức cơ bắp.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团将在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团将在1/4决赛中对阵印度队。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền