Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tập trung đối đầu West Ham, Alonso không nghĩ đến chức vô địch Bundesliga |
Tập trung đối đầu West Ham, Alonso không nghĩ đến chức vô địch Bundesliga |

ngày phát hành:2024-05-12 06:05    Số lần nhấp chuột:170


(Berlin, AFP) Đội bóng Bundesliga Leverkusen sẽ tiếp đón đội bóng Premier League West Ham trong trận lượt đi tái đấu Europa League vào sáng sớm thứ Sáu (12/4) theo giờ địa phương, hướng tới trận thứ 42 bất bại trên mọi đấu trường. . HLV Alonso kêu gọi toàn đội tập trung vào trận đấu trước mắt và không nghĩ đến khả năng giành chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên vào cuối tuần.

Leverkusen, dẫn đầu bởi Alonso, đã đạt được thành tích xuất sắc với 36 trận thắng và 5 trận hòa trong 41 trận vừa qua. Họ hiện đang cạnh tranh cho Triple Crown. Leverkusen không chỉ tiến tới trận chung kết Cúp quốc gia Đức mà còn dẫn đầu Bundesliga. Tuy nhiên, họ phải cạnh tranh với West Ham ngoan cường để giành suất vào bán kết Europa League.

Alonso thẳng thắn nói rằng đội đang có phong độ tuyệt vời ở Cúp quốc gia Đức và Bundesliga, đồng thời họ cũng hy vọng sẽ thi đấu tốt ở Giải VĐQG châu Âu. Ông kêu gọi toàn đội tập trung vào trận đấu trên sân nhà với West Ham và không nghĩ đến những trận đấu cuối tuần.

Anh ấy nói: "Chúng tôi sẽ gặp West Ham trên sân nhà và bây giờ không phải là lúc để nghĩ về những trận đấu cuối tuần. Chúng tôi vẫn còn thời gian và chúng tôi phải kiên nhẫn hơn một chút."

1}Leverkusen Dẫn trước nhà vô địch Bayern Munich tới 16 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga, chỉ cần giành chiến thắng vào cuối tuần này, họ có thể giành chức vô địch Bundesliga trước. Đây cũng sẽ là chức vô địch giải đấu đầu tiên trong lịch sử của đội.

Mặc dù West Ham thường đóng vai ngựa ô trong trận đấu nhưng ước tính sẽ khó có thể cản phá được hỏa lực của đối thủ trước Leverkusen, đội vẫn chưa thua ở mùa giải này. Đây sẽ là lần đầu tiên West Ham chạm trán Leverkusen trong một trận đấu chính thức. Họ gặp nhau trong một trận giao hữu vào mùa hè năm ngoái, khi Leverkusen thắng 4-0.

Hậu vệ Zouma của West Ham nói về trận đấu này: "Chúng tôi biết rằng họ (Leverkusen) đã không thua trong một thời gian dài. Điều đó phụ thuộc vào việc chúng tôi có thể thay đổi điều này hay không"

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Anh ấy nói. : "Nếu muốn đi tiếp, chúng tôi phải đánh bại đội mạnh nhất. Đây là điều chúng tôi phải nỗ lực để đạt được."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền