Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Không thể đánh giá thấp vấn đề lạm dụng ma túy trong thanh thiếu niên | Lianhe Zaobao |
Biên tập: Không thể đánh giá thấp vấn đề lạm dụng ma túy trong thanh thiếu niên | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 12:07    Số lần nhấp chuột:170


Đất nước chúng ta từ lâu đã kiên quyết giải quyết vấn đề ma túy một cách cứng rắn, nhưng với tư cách là một thành phố quốc tế có độ mở cao, nơi đây luôn là thị trường mục tiêu của các trùm ma túy quốc tế. Xu hướng gần đây của những người nghiện ma túy trẻ tuổi đặc biệt đáng phải cảnh giác. Cục Ma túy Trung ương hôm kia công bố rằng một cuộc khảo sát của Viện Sức khỏe Tâm thần từ tháng 4 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022 ước tính khoảng 0,7% cư dân địa phương đã tiếp xúc với ma túy ít nhất một lần trong 12 tháng qua. Tỷ lệ này có vẻ nhỏ. ., nhưng quy đổi thành dân số thì có khoảng 18.000 người, một con số không hề nhỏ.

Điều đáng báo động hơn nữa là 41,8% những người lạm dụng ma túy lần đầu thử sử dụng ma túy trước 18 tuổi và gần một nửa thực hiện việc này tại nhà, kể cả nhà riêng của họ và nhà bạn bè. Những ngôi nhà được cho là nơi trú ẩn an toàn cho thanh thiếu niên lại trở thành nơi đầu tiên lạm dụng ma túy.

Shanmugam, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Luật, hôm qua đã thông báo rằng chính phủ sẽ thành lập ủy ban liên ngành để ngăn ngừa tình trạng nghiện ma túy ở thanh thiếu niên và thành lập một nhóm làm việc để khám phá các vấn đề một cách toàn diện, bao gồm cả cách làm việc hiệu quả hơn với cha mẹ để ngăn chặn thanh thiếu niên tiếp xúc với ma túy.

Trong những năm 1960 và 1970, đất nước chúng ta cũng phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng về ma túy, bao gồm cả keo siêu dính. Thông qua các kế hoạch thực thi pháp luật, giáo dục phòng ngừa và cải cách thể chế nghiêm ngặt và chuyên sâu, chúng ta Sau khi làm việc chăm chỉ, Singapore ngày nay phải là một trong những quốc gia có thể thành công. thành phố có ít vấn đề ma túy nhất trong số các thành phố quốc tế. Kể từ đầu năm nay, ma túy tổng hợp liên quan đến fentanyl, thường được gọi là "ma túy xác sống", tràn lan ở một số thành phố lớn ở Mỹ, khiến nạn nhân đổ ra đường mất kiểm soát, buộc chính phủ Mỹ phải ban bố lệnh phong tỏa. tình trạng khẩn cấp và tăng cường trấn áp; Hoa Kỳ, Châu Âu và Nam Mỹ Tổ chức chống ma túy do nhiều quốc gia thành lập cũng tiến hành các hoạt động quy mô lớn trong những ngày gần đây, bắt giữ con số kỷ lục gần 300 nghi phạm và phát hiện một lượng lớn tội phạm. thuốc liên quan đến fentanyl. Điều này cho thấy các xã hội phương Tây ủng hộ tự do phải đối mặt với tác hại ngày càng nghiêm trọng của hoạt động buôn bán ma túy quốc tế đối với đất nước và giới trẻ.

Theo khảo sát địa phương, các loại ma túy bị lạm dụng phổ biến nhất là cần sa, meth và methamphetamine (methamphetamine). Trong số đó, cần sa đã được hợp pháp hóa hoặc hợp pháp hóa vì có tác dụng chữa bệnh ở một số quốc gia ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Nó đã bị hình sự hóa và thậm chí được sử dụng làm sản phẩm giải trí và thư giãn. Thái Lan cũng đã hợp pháp hóa nó vào năm ngoái. Tuy nhiên, ai am hiểu về ma túy đều biết rằng cần sa là loại ma túy “mới vào” đối với nhiều người. Khoảng 52% người nghiện ma túy ở địa phương lần đầu tiên tiếp xúc với cần sa. Có lẽ do ảnh hưởng của truyền thông quốc tế nên nó mới được sử dụng. đã dành sự quan tâm đặc biệt đến cần sa, đó là ấn tượng tương đối “vô hại” của giới trẻ.

Tuy nhiên, sự tham gia của biển chất độc luôn từ nông đến sâu. Công nghệ tổng hợp ma túy quốc tế ngày càng tinh vi hơn. Ví dụ như các loại "ma túy zombie" xuất hiện ở Hoa Kỳ. độc hại gấp nhiều lần so với ma túy tổng hợp trước đây. Nếu người nghiện ma túy không được răn đe hay giáo dục thì cảm giác từ cạn đến sâu có thể giống như luộc một con ếch trong nước ấm cho đến khi không thể tự giải thoát được nữa, hủy hoại cuộc đời. Theo các chuyên gia, ngay cả những loại ma túy tương đối “truyền thống” cũng có thể gây tổn hại đến chức năng thể chất, tinh thần và ảnh hưởng đến khả năng xã hội. Nếu không được điều trị kịp thời và nghiện lâu ngày, tình trạng nghiện ma túy sẽ ngày càng nghiêm trọng. và hậu quả sẽ khó lường hơn – bao gồm cả việc cùng nhau gây ra các hành vi phạm tội khác. Nhiều thanh thiếu niên tiếp xúc với ma túy dưới sự tác động của bạn bè đồng trang lứa hoặc thậm chí là thành viên trong gia đình, hoặc vì tò mò, họ là những nạn nhân vô tội. Điều họ cần là sớm được điều trị và cải tạo.

Chính những kẻ buôn lậu ma túy mới đáng bị căm ghét và cần phải bị xử lý nhiều hơn. Các tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia kiếm được lợi nhuận khổng lồ bằng việc phải trả giá bằng mạng sống của con người và không nên dung túng vì bất kỳ lý do gì. Cố vấn Nhà nước và Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Teo Chee Hean ngày hôm kia đã chỉ ra rằng lượng cần sa nhập lậu vào nước này đã giảm đáng kể vào năm 1990, bốn năm sau khi đất nước tôi đưa ra án tử hình đối với những kẻ buôn bán cần sa. Những kinh nghiệm địa phương này cho thấy rõ ràng rằng khi nói đến buôn bán ma túy, luật cứng rắn không hề kém hiệu quả như các quốc gia khác hoặc một số trí thức “tiến bộ” tưởng tượng.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

ái tình

Việc Thái Lan hợp pháp hóa cần sa, việc Malaysia bãi bỏ án tử hình bắt buộc đối với tội buôn bán ma túy cũng như dư luận quốc tế và quan điểm coi vấn đề lạm dụng ma túy ngày càng nhẹ nhàng hơn đều có thể khiến thanh niên địa phương còn non nớt và có xu hướng hướng tới những người có giá trị tự do phát triển thái độ bác bỏ. Vấn đề ma túy ở địa phương đến nay đã được kiểm soát tốt. Nếu việc thực thi pháp luật và tuyên án lỏng lẻo, dẫn đến vỡ đê nghìn dặm thì rất có thể vô số thanh niên sẽ trở thành nạn nhân.

Các trạm kiểm soát biên giới là một chiến trường quan trọng trong cuộc chiến chống buôn bán và lạm dụng ma túy đang diễn ra ở nước ta. Tuy nhiên, những quan niệm sai lầm lan truyền qua Internet và mạng xã hội ngày càng trở thành tiền tuyến mới trong cuộc chiến chống ma túy. Lượng thông tin và quan điểm sai lệch về ma túy ngày càng tăng cũng như những lời kêu gọi bãi bỏ ma túy đang ngày càng trở thành thách thức khó khăn đối với chính phủ trong việc thuyết phục người dân Singapore, đặc biệt là thế hệ trẻ, về sự nguy hiểm của ma túy và sự cần thiết phải trấn áp mạnh mẽ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền