Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chăm sóc tốt bệnh nhân tiểu đường có thể ngăn ngừa cắt cụt chi Lianhe Zaobao |
Chăm sóc tốt bệnh nhân tiểu đường có thể ngăn ngừa cắt cụt chi Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 18:00    Số lần nhấp chuột:104


Các chuyên gia được phỏng vấn tiết lộ rằng trung bình có bốn người dân địa phương phải cắt cụt chi mỗi ngày do biến chứng của bệnh tiểu đường. Diễn biến tự nhiên của bàn chân do bệnh tiểu đường rất phức tạp và có xu hướng xấu đi nhanh chóng. Lượng đường trong máu cao trong thời gian dài có thể dẫn đến các biến chứng của bệnh tiểu đường bao gồm tổn thương thần kinh và tuần hoàn kém. Các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên quyết định số lần khám bàn chân dựa trên nguy cơ bị cắt cụt chi.

Theo Khảo sát Y tế Quốc gia Singapore, tỷ lệ lưu hành bệnh tiểu đường tại địa phương đã tăng hàng năm từ 8,6% năm 2010 lên 9,5% vào năm 2020, khiến quốc gia này trở thành một trong những quốc gia có tỷ lệ lưu hành bệnh tiểu đường tăng nhanh nhất trên thế giới thế giới. Nhân Ngày Đái tháo đường Thế giới 14/11, các chuyên gia được phỏng vấn thảo luận về nguyên nhân bệnh tiểu đường gây nhiễm trùng bàn chân và chia sẻ các biện pháp đối phó.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团在1/4决赛中对阵印度队。

Các chuyên gia được phỏng vấn: Tiến sĩ Liu Huiling (Chuyên gia tư vấn nội tiết, Bệnh viện Tan Tock Seng), Chow Wen Ying (Trợ lý Giám đốc và Trưởng khoa Trị liệu về Bàn chân, Khoa Điều trị Bàn chân, Bệnh viện Tan Tock Seng) và Pan Yunfei (Chuyên khoa Bàn chân Khoa, Bệnh viện Tan Tock Seng) Nhà trị liệu)

Tôm Cá Việt Nam

Hỏi: Bệnh bàn chân do tiểu đường ở người Trung Quốc phổ biến đến mức nào? Xác suất cắt cụt là gì? Trả lời: Nguy cơ bị loét bàn chân trong suốt cuộc đời ở những người mắc bệnh tiểu đường lên tới 19% đến 34% và cứ 5 người bị viêm bàn chân do tiểu đường ở mức độ vừa phải đến nặng phải đối mặt với tình trạng cắt cụt chi ở một mức độ nào đó. Điều đáng kinh ngạc là bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có nguy cơ bị cắt cụt chi cao gấp 20 lần so với những người không mắc bệnh và tỷ lệ tử vong sau 5 năm do loét do tiểu đường là gần 50%. Trung bình mỗi ngày có 4 người Singapore phải cắt cụt chi do biến chứng của bệnh tiểu đường.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền