Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Khảo sát: Đại dịch virus Corona dẫn đến sự gia tăng bắt nạt trên mạng | Lianhe Zaobao
Khảo sát: Đại dịch virus Corona dẫn đến sự gia tăng bắt nạt trên mạng | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-05-12 20:28    Số lần nhấp chuột:121


(Copenhagen, AFP) Một báo cáo khảo sát của Liên Hợp Quốc cho thấy đại dịch vi-rút Corona đã thay đổi cách thanh thiếu niên hòa hợp với nhau, dẫn đến nạn bắt nạt qua mạng ngày càng gia tăng.

Văn phòng khu vực Châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới đã công bố báo cáo nghiên cứu có tiêu đề "Hành vi sức khỏe của trẻ em trong độ tuổi đi học" vào ngày 27 tháng 3, bao gồm 44 quốc gia ở Châu Âu, Trung Á và Canada, với tổng số 279.000 trẻ em và thanh thiếu niên tham gia điều tra.

Theo báo cáo, trong thời gian phong tỏa chống dịch, nhiều hoạt động đã được tiến hành trực tuyến, từ đó làm trầm trọng thêm vấn đề bắt nạt qua mạng.

Một cuộc khảo sát cho thấy khoảng 16% trẻ em từ 11 đến 15 tuổi sẽ bị bắt nạt qua mạng vào năm 2022, tăng từ mức 13% của bốn năm trước. 15% nam và 16% nữ cho biết họ đã bị bắt nạt trực tuyến ít nhất một lần trong vài tháng qua và 11% nam và nữ cho biết họ đã bị bắt nạt ở trường ít nhất hai hoặc ba lần một tháng trong vài tháng qua. tháng.

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Kluge, Giám đốc Khu vực Châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới, cho biết: "Báo cáo này là lời cảnh tỉnh để giải quyết các vấn đề bắt nạt và bạo lực. Thanh niên dành tới sáu giờ trực tuyến mỗi ngày, mặc dù bắt nạt và bạo lực là những thay đổi nhỏ về tỷ lệ xảy ra có thể có tác động sâu sắc đến sức khỏe thể chất và tinh thần của hàng nghìn người."

Theo báo cáo, cứ tám thanh thiếu niên thì có một người thừa nhận đã từng bắt nạt qua mạng. Đây là ba điểm phần trăm hơn năm 2018.

WP Chuhan Texas

Báo cáo cho thấy tình trạng kinh tế xã hội của cha mẹ ít ảnh hưởng đến hành vi của trẻ. Nhưng Canada là một trường hợp đặc biệt, nơi những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn có nhiều khả năng bị bắt nạt hơn. Ở hầu hết các nơi, nạn bắt nạt qua mạng đạt đỉnh điểm ở độ tuổi 11 đối với bé trai và 13 tuổi đối với bé gái.

Nó kêu gọi nỗ lực nhiều hơn để theo dõi và tìm hiểu các hình thức bạo lực ngang hàng khác nhau nhằm giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền