Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hiệp hội Cầu lông khuyến khích các khóa học cơ bản nhằm trau dồi sở thích của học viên Luo Jianxian dạy lớp đầu tiên và hy vọng sẽ nuôi dưỡng những ngôi sao của ngày mai Lianhe Zaobao |
Hiệp hội Cầu lông khuyến khích các khóa học cơ bản nhằm trau dồi sở thích của học viên Luo Jianxian dạy lớp đầu tiên và hy vọng sẽ nuôi dưỡng những ngôi sao của ngày mai Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 07:08    Số lần nhấp chuột:197


Vận động viên cầu lông quốc gia Singapore Luo Jianxian và người đam mê cầu lông Huang Jingan đã cùng nhau thành lập học viện cầu lông. Họ hợp tác với Hiệp hội cầu lông để giới thiệu môn thể thao này đến các trường tiểu học không đưa cầu lông vào hoạt động ngoại khóa thông qua các khóa học cơ bản của Hiệp hội cầu lông Singapore. Học viện (Học viện SBA).

Khoảng 345 học sinh từ các trường khác nhau đã tham gia buổi giới thiệu về Chương trình Người đưa đón trẻ (YSP) được tổ chức vào ngày 28 tháng 1 và ngày 31 tháng 3. Trường Tiểu học Latin Mas là những trường đầu tiên tham gia chương trình. Khoảng 70 học sinh đã đăng ký, hầu hết đều đến từ Trường Tiểu học Latin Mas. Ngày đầu tiên của khóa nhập môn đã bắt đầu vào thứ Bảy tuần trước (06/04).

Luo Jianxian và Huang Jing'an là những người sáng lập Élever Badminton, một học viện cầu lông. Họ đều có mặt để giao lưu với học viên và giảng dạy kiến ​​thức về cầu lông.

Khóa học cơ bản kéo dài 15 tuần. Học viên sẽ được đánh giá sau khóa học.

Học viện Hiệp hội Cầu lông Singapore sẽ tiến hành khóa học cơ bản kéo dài 15 tuần và những học viên này sẽ được đánh giá vào cuối khóa học. Hiệp hội Cầu lông nước tôi hy vọng sẽ quảng bá môn thể thao này thông qua các hoạt động như vậy. Đối tác chính của họ là các trường tiểu học chưa đưa cầu lông vào các hoạt động ngoại khóa.

Luo Jianxian (thứ hai từ trái sang, hàng sau) và bạn anh Huang Jing'an (thứ nhất từ ​​trái sang hàng sau) đồng sáng lập một học viện cầu lông để quảng bá môn thể thao này đến các trường tiểu học không đưa cầu lông vào hoạt động ngoại khóa. (do Huang Jingan cung cấp)

Luo Jianxian cho biết: "Tôi rất biết ơn Singapore và Hiệp hội Cầu lông Singapore vì sự hỗ trợ của họ trong suốt hành trình này của tôi. Vì vậy, khi cơ hội này đến, tôi đã nắm lấy nó ngay lập tức. Tôi muốn đóng góp cho cộng đồng cầu lông. Hãy đóng góp nỗ lực của bản thân để phát triển và hy vọng ươm mầm những ngôi sao cầu lông trong tương lai "

Tiger, Turtle, Dragon, Phoenix

Huang Jing'an luôn hoạt động tích cực trong giới cầu lông địa phương, nhưng anh ấy không dấn thân vào con đường quốc gia. những người chơi như những người bạn của anh ấy Luo Jianyou và Luo Jianxian Anh ấy tiếp tục đóng góp cho thế giới cầu lông của đất nước tôi dưới một hình thức khác, một trong số đó là đồng sáng lập học viện cầu lông với Luo Jianxian.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Anh cho biết: "Là một người dành phần lớn thời gian để chơi cầu lông từ khi còn nhỏ, tôi rất vui khi thấy có nhiều trẻ em khám phá và tiếp xúc với môn thể thao mà tôi yêu thích. Ngoài việc trau dồi, rèn luyện Với niềm đam mê cầu lông, chương trình này còn nuôi dưỡng lối sống năng động và thấm nhuần những giá trị đúng đắn trong cuộc sống cho trẻ em.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền