Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chế độ ăn hàng ngày của bác sĩ tiết niệu: Ăn ít thịt đỏ, nhiều thịt trắng và rau củ |
Chế độ ăn hàng ngày của bác sĩ tiết niệu: Ăn ít thịt đỏ, nhiều thịt trắng và rau củ |

ngày phát hành:2024-05-12 11:47    Số lần nhấp chuột:151


Người được phỏng vấn: Bác sĩ Chen Yongkang (Giám đốc Y khoa của Phòng khám Urohealth và Chuyên gia tư vấn Cấp cao về Tiết niệu) Là bác sĩ tiết niệu, Tiến sĩ Chen Yongkang đã chẩn đoán và điều trị cho nhiều bệnh nhân bị sỏi thận. Ông thường khuyến khích bệnh nhân uống nhiều nước mỗi ngày và hạn chế tối đa lượng muối trong khẩu phần ăn.

Ông ấy nói: "Thỉnh thoảng bạn có ham mê cũng không thành vấn đề. Điều quan trọng nhất là phải ăn điều độ và làm mọi việc điều độ."

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Nhiều người tin rằng quả nam việt quất có thể giúp ngăn ngừa Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI), Tiến sĩ Chen Yongkang cho biết một số nghiên cứu thực sự đã chỉ ra rằng anthocyanin có trong quả nam việt quất có thể làm giảm nguy cơ tái phát nhiễm trùng đường tiết niệu. Tuy nhiên, ông không khuyến khích uống nước ép nam việt quất vì nhiều sản phẩm thương mại có chứa đường bổ sung. Ông khuyên nên chọn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ nam việt quất.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền