Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Quỷ đỏ và Hồng quân thua cả 2 trận Tottenham đánh bại Forest và vươn lên vị trí thứ 4 Premier League Lianhe Zaobao |
Quỷ đỏ và Hồng quân thua cả 2 trận Tottenham đánh bại Forest và vươn lên vị trí thứ 4 Premier League Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 03:18    Số lần nhấp chuột:115


Liverpool đã bị Manchester United loại trong trận tái đấu FA Cup ba tuần trước sau hiệp phụ và họ gần như lại mắc phải sai lầm tương tự trong trận đấu này. Dù cuối cùng họ đã có được một điểm từ quả phạt đền nhưng điều đó là không đủ để đưa họ trở lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Pháo thủ.

(Tin tức toàn diện về Manchester) "Quỷ đỏ" Manchester United và "Hồng quân" Liverpool hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu tập trung tại Premier League vào đêm Chủ nhật (ngày 7 tháng 4). Đây không phải là tin tốt cho cả hai đội.

Manchester United đã bị Chelsea đánh bại 4-3 ở vòng cuối cùng của giải đấu với hai bàn thắng ở phút bù giờ. Trong trận đấu này, họ đã hòa Hồng quân trên sân nhà, điều đó có nghĩa là họ và đội nhà. Sân khấu châu Âu đang ngày càng trôi xa hơn. Trên thực tế, họ đã thua 3 trận liên tiếp và hiện kém Aston Villa 11 điểm, đội đang chiếm vị trí cuối cùng ở châu Âu (vị trí thứ 5), khi giải VĐQG còn 7 vòng đấu nếu muốn giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tôi e rằng đó chỉ là một khả năng trên lý thuyết.

Về phía Hồng quân, khi "Pháo binh" Arsenal đánh bại Brighton 3-0 ở giải VĐQG ngày trước, họ chỉ có thể xuất phát từ Old Trafford trong trận đấu này. Pháo binh đã mang về một điểm. hiện đang đứng đầu với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại. Liverpool, đội dẫn đầu, chỉ có thể xếp thứ hai, tiếp theo là Manchester City với hiệu số điểm.

Liverpool đã bị Manchester United loại trong trận tái đấu FA Cup ba tuần trước sau hiệp phụ. Lần này họ gần như lại mắc phải sai lầm tương tự. Diaz mở tỷ số ở phút 23, nhưng đội trưởng Fernandes của Manchester United và tiền vệ 18 tuổi Mainoo đã ghi hai bàn trong hiệp hai để giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. May mắn thay, trung vệ Elliott đã mang về quả phạt đền cho Liverpool ở cuối trận. Tiền đạo Salah thực hiện quả đá phạt đền ở phút 86, giúp Liverpool thoát thua.

Van Dijk: Trận hòa này giống như một thất bại

Tuy nhiên, đội trưởng Liverpool Van Dijk (van Dijk) tin rằng trận hòa này giống như một thất bại hơn. Anh ấy nói: "Có vẻ như đây là một thất bại, vì đó lại là lỗi của chúng tôi."

Kho báu Trung Quốc

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và chúng tôi nên kết thúc trận đấu."

Thật vậy, theo Theo dữ liệu trận đấu, Liverpool chiếm ưu thế áp đảo trong trận chiến này, với tỷ lệ cầm bóng là 62% và thực hiện tới 28 cú sút, trong khi Manchester United chỉ thực hiện được 9 lần.

Huấn luyện viên Klopp của Hồng quân từ chối đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ nào vì "họ cũng chính là những cầu thủ đã đưa chúng tôi đến đây".

Huấn luyện viên ten Hag của Manchester United nói rằng ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn. "Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì đã mắc những sai lầm ngu ngốc, nhưng đồng thời, tôi cũng tự hào. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đang tiến bộ và tiềm năng của đội bóng này thật đáng kinh ngạc."

Manchester United và Villa mất điểm Tottenham lợi nhuận

Manchester United và Villa mất điểm ở vòng này, khiến Tottenham tận dụng lợi thế khi đánh bại Nottingham Forest 3-1 trên sân nhà và chen chân vào top 4.

Trước vòng đấu này, Tottenham xếp thứ năm sau Villa 2 điểm và Manchester United cách họ 9 điểm. Tuy nhiên, sau vòng đấu này, Tottenham đã vượt qua Villa với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại. khoảng cách cũng nới rộng lên 11 điểm.

Chelsea từ thiên đường trở về trái đất

Một đội London khác, Chelsea, từ thiên đường trở về trái đất. Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League, Chelsea đã đánh bại Manchester United với 2 bàn thắng ở phút bù giờ. Tuy nhiên, lần này họ đã dẫn trước 2 lần và bị đội cuối bảng Sheffield United đánh bại ở phút bù giờ thứ 3. 2-2.

Tiền vệ Madueke, người ghi bàn thắng thứ hai cho The Blues trong trận đấu này, than thở sau trận đấu: “Rõ ràng có nhiều mặt tích cực trong trận đấu này, nhưng đây lại là điểm yếu của chúng tôi. Sau khi đạt được kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo trò chơi, chúng tôi vẫn chưa thể làm tốt điều này.”

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền