Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Verstappen F1 Japan Grand Prix giành pole trong ba năm liên tiếp |
Verstappen F1 Japan Grand Prix giành pole trong ba năm liên tiếp |

ngày phát hành:2024-05-12 10:17    Số lần nhấp chuột:56


(Suzuka General Electric) Nhà vô địch thế giới giải đua xe Công thức 1 (F1) thế giới Verstappen đã giành vị trí pole năm thứ ba liên tiếp tại Grand Prix Nhật Bản vào thứ Bảy (6 tháng 4), và đồng đội Perez một lần nữa cho thấy sự thống trị của Red Bull Racing bằng cách về đích thứ hai.

Verstappen giữ vững vị trí pole với thời gian vòng đua là 1 phút 28 giây 197, dẫn trước Perez 0,066 giây và trở thành tay đua đầu tiên về đích trong 4 mùa giải đầu tiên kể từ Hamilton 9 năm trước. giành pole ở tất cả các chặng đua.

Tay đua người Hà Lan cho biết: "Phần cuối rất cạnh tranh nhưng điều quan trọng nhất là giành được vị trí pole. Tất nhiên bạn muốn mọi vòng đua đều hoàn hảo, nhưng trên đường đua như thế này, không phải lúc nào cũng vậy vậy."

McLaren's Norris kém Verstappen 0,292 giây ở vòng loại và sẽ xuất phát từ vị trí thứ ba trong cuộc đua vào Chủ nhật (thứ 7). Norris nói: "Hôm nay chúng tôi có một chiếc xe tốt, chúng tôi có khả năng chiến đấu, chúng tôi đang cố gắng bắt kịp Red Bull nhưng họ đã làm rất tốt nên tôi ngả mũ trước họ."

Verstappen on top An Australian Grand Prix không thể hoàn thành do chiếc xe thể thao gặp sự cố. Sainz của Ferrari cuối cùng đã giành chức vô địch, nhưng lần này khi đến với Suzuka Circuit, anh chỉ đứng thứ 1 ở vòng loại. Đồng đội của anh là Leclerc đã gặp khó khăn khi về đích ở vị trí thứ 8. Leclerc thậm chí còn nói một cách bực bội khi nói chuyện với đội trên đài vào cuối vòng loại: "Đây là điều tốt nhất tôi có thể làm. Thành thật mà nói, tôi không hiểu."

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Nhà vô địch thế giới bảy lần Hamilton và đồng đội Russell đảm bảo vị trí thứ bảy và thứ chín cho đội Mercedes-Benz, trong khi tay đua người Nhật Bản Yuki Tsunoda nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt nhất từ ​​người hâm mộ quê nhà. Tay đua Toro Rosso một lần nữa lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại và đảm bảo vị trí thứ 10. Màn trình diễn của anh một lần nữa vượt qua người đồng đội giàu kinh nghiệm hơn Ricciardo đến từ Australia, khiến vị trí của anh trong đội gặp nguy hiểm. Ngày càng có nhiều khả năng Ricciardo sẽ được thay thế bởi tay đua dự bị rất được ưa chuộng Lawson.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền