Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sri Lanka nói lợi ích sau khi khách Ấn Độ \'giận\' Maldives
Sri Lanka nói lợi ích sau khi khách Ấn Độ \'giận\' Maldives

ngày phát hành:2024-05-31 22:18    Số lần nhấp chuột:152


Mạt chược WP 28

Người đứng đầu ngành du lịch Sri Lanka, Harin Fernando, cho biết tranh luận giữa Maldives và Ấn Độ \"hoàn toàn có lợi cho Sri Lanka\" và \"Maldives đang giúp úỡ ch ng tôi\", đề cập đến 1.

Ngày 4/1, thủ tướng Narendra Modi đến thăm nhóm đảo san hô Lakshadweep nít cách điểm gần nhất của Maldives khoảng 130 km và đăng bài Theo Reuters, một số người coi mục đích chuyến thăm của ông Modi khi đó là nỗ lực chuyển hướng du khách khỏi Maldives, quốc gia có 1.192 đảo đảo ở Ấn Độ Cuối năm 2023, cũng thúc đẩy kích cầu du lịch nội địa, Thủ tướng mời ngư Thái Lan, Bali hay Maldives {. 2} Thủ tướng Modi chụp ảnh tại nhóm đảo san hô Lakshadweep, Ấn Độ để quảng bá cho nền du lịch đất nước. Ảnh: Narendra Modi/X

Narendra Modi/X

Adora Magic City, con tàu đầu tiên được đóng trong nước của Trung Quốc khởi hành lần đầu vào 1/1. Ảnh: CDFI

Theo Reuters, một số người coi mục đích chuyến thăm của ông Modi khi đó là nỗ lực chuyển hướng du khách khỏi Maldives, quốc gia có 1.192 hòn đảo ở Ấn Độ Dương với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Cuối năm 2023, cũng nhằm kích cầu du lịch nội địa, Thủ tướng kêu gọi người dân "tổ chức lễ cưới trên đất Ấn", thay vì các điểm đến như Thái Lan, Bali hay Maldives.

Ngay sau bài đăng quảng bá du lịch cho Lakshadweep của Thủ tướng, thứ 3 trưởng thuộc Bộ Trao quyền Thanh niên, Thông tin và Nghệ thuật Maldives đã bình lu ận chỉ trích ông Modi là \"tên mã\", \"con rối của Israel \" (ông Modi có mối quan hệ tốt đẹp với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu). hành động trả lời của những người này 2) xây dựng tầng và công nghệ Maldives vào năm 2023.. ách Ấn Độ đến Sri Lanka \"tăng vọt\" trong quý I và vượt xa năm 2023, theo Cơ quan Phát triển Du lịch Sri Lanka.

Fernando cho biết khách Ấn sẽ trở thành người chi tiêu du lịch lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030 và là \"tín hiệu tốt cho ngành du lịch\" Sri Lanka. tin rằng nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới là Ấn Độ \"Sri Lanka chắc chắn đang có lợi từ nền kinh tế đó\", Fernan nói thêm và tiết lộ các công ty Ấn Độ đang \"đầu tư đáng tin cậy' kể \"tại quốc gia này. ở Sri Lanka. \" Chúng tôi đã có một bất động sản tuyệt đẹp ở Galle Face\" , Bộ trưởng Du lịch ca ngợi khách sạn mới.

Ông Fernando cũng có kế hoạch bổ sung các hoạt động mạo hiểm để thu hút du khách tr ẻ tuổi, từ khí cầu đến nhảy dù và lặn khám phá hơn 100 tàu đắm gần đó, có niên đại từ Thế chiến II. "Chúng tôi đang biến Sri Lanka thành trung tâm giải trí, mời nhiều tên tuổi lớn đến biểu diễn\", Fernando nói.

Anh Minh (Theo CNBC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền