Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giá chung cư mới TP HCM ngược chiều Hà Nội
Giá chung cư mới TP HCM ngược chiều Hà Nội

ngày phát hành:2024-06-01 02:38    Số lần nhấp chuột:187


Báo cáo thị trường mới ở đây của CBRE (đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về tư vấn bất động sản, quản lý đầu tư... ) cho thấy mặt bằng giá chung cư tại TP HCM không có nhiều thay đổi nên Mặt b bằng giá không điều chỉnh nhiều so với giai đoạn mở bán trước, nên tỷ lệ hấp thụ các dự án chung cư mới đạt 80% trong quý đầu năm.

\"Mức giá được các chủ đầu tư đưa ra i điểm này phù hợp với mặt bằng chung khu vực\", CBRE nhận o tại TP HCM có chiều hướng đi xuống, giảm 1,3% . cư Hà Nội tăng nóng trong ba tháng đầu năm. CBRE cho biết giá bán căn hộ mới tại Hà Nội tăng 19%, đạt trung bình 56 triệu đồng mỗi m2, chưa VAT và phí bảo trì.

Theo CEO Novaland Dennis Ng Teck Yow, đây là dịp để các bên phát huy thế mạnh sẵn có, góp phần đưa giấc mơ an cư với giá thành hợp lý đến gần hơn với những người có thu nhập thấp. Lãnh đạo công ty cũng khẳng định tiếp tục xây dựng các dự án hiện hữu như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, các dự án trung tâm TP HCM... và bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng.

Lãi suất cao ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của người dân và khiến nguồn cung thu hẹp. Theo báo cáo, phần lớn những người có nhà đang trả lãi suất vay dưới 4%. Vì vậy, họ không có muốn bán để mua căn khác do sẽ phải vay lãi suất mới cao hơn, xấp xỉ 7%.

Giá nhiều tò mò chung cư cũ cũng leo thang, tăng 17%, đương lượng cao nhất từ ​​​​trước đến nay về còn lại 10%.

Một số tòa chung cư dọc Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức. Ảnh: Quỳnh Trần

Một số công trình chung cư dọc Hà Nội, TP Thủ Đức , theo bà Nguyễn Hoài An, chuyên gia của CBRE , chung cư HCM ng sang trên thị trường này còn khá nhiều, chủ tư phải đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn, thậm chí chiết khấu cao, để tăng viền tranh cho dự án mới.

rảnh hạn , phần lớn chủ tư ra mắt dự án thời điểm này tại TP HCM đều kèm theo ưu đãi lớn để kích thích. Đông áp dụng lãi thế ưu đãi trong vòng 15 năm, được đánh giá \"lần đầu tiên xuất hiện hiện\". Người mua chỉ cần vốn 30% giá trị căn nhà, còn lại vay ngân hàng trong 15 năm, cố định 6% một năm, để \"đẩy\" hàng nhiều dự án còn chiết khấu. sân khấu lên tới 24% khi người mua thanh toán hết giá trị căn nhà.

Ngoài ra, bà An nói thêm, trung bình mỗi dự án khi ra mắt thường thu hút nhóm khách mua đầu tư nhiều hơn người mua ở dự án tiếp theo sẽ tăng cường sự hấp dẫn với tiềm năng nhóm khách hàng này.

Tuy nhiên, số liệu hạng B là 37%.

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc kênh Batdongsan, nhìn nhận diễn đàn trái chiều giữa hai thị trường đã cung cấp một nhóm khách hàng ở phía Nam quan tâ nhiều hơn đến chung cư Hà Nội, bởi giá thấp hơn.

Starmada Exiles

Dữ liệu của kênh này cho lượng lớn quan tâm chung cư Hà Nội của người dùng đến từ TP HCM tăng 7,5 lần kể từ đầu năm 2021 đến nay, lượng tìm kiếm căn hộ của người dân ở TP HCM chỉ cao hơn hai lần .

Năm nay, khoảng 8.000 căn hộ dự kiến ​​​​mở bán mới tại TP HCM, với giá bán tăng khoảng 3%, ít hơn chung cư Hà Nội. Điều nà y sẽ góp phần thu hẹp khoảng cách giá giữa hai thị trường .

Đình Trí

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền