Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tiếp tục tiến trình Quốc hội hai phương pháp rút ngắn bảo hiểm một lần
Tiếp tục tiến trình Quốc hội hai phương pháp rút ngắn bảo hiểm một lần

ngày phát hành:2024-06-03 16:03    Số lần nhấp chuột:138


Ngày 27/5, Quốc hội dành cả ngày để thảo luận hội trường về một số nội dung còn ý kiến ​​khác nhau của Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) một lần, Ủy ban. Thường phục vụ Quốc hội tiếp tục chương trình hai phương pháp.

Phương án là một loại phân loại hai nhóm lao động để giải quyết bệnh nhân tham gia một lần trước khi Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi có hiệu lực (dự kiến ​​​​1/7/2025) sau 12 tháng nghỉ việc và có nhu cầu thì được rút ngắn. Người bắt đầu đ tôi làm và tham gia hệ thống từ sau 1/7/2025 không được rút khỏi Bệnh viện một lần, trừ khi trường hợp hợp theo quy định.

Phương án hai là lao động được giải quyết 50% tổng thời gian đóng vào Quỹ hưu trí tử tuất, phần còn lại được bảo tồn trong hệ thống để theo chế độ này . t lực lượng tự nguyện, muốn rút ngắn một lần.

Công nhân dệt may Tại công ty may 10, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành

Công nhân dệt may ở công ty may 10, Hà Nội chưa phải là tối ưu\", chưa quyết định tình trạng rối loạn Y tế một lần và được tạo ra sự đồng thuận cao về phương pháp vì cơ sở bảo đảm thừa quy định hành động, không gây xáo trộn cho 18 triệu người mắc bệnh AIDS một thời gian. qua. Về lâu dài, người tham gia mới sẽ không bị ảnh hưởng bởi Bệnh tật một lần nên góp ý tăng số người ở hệ thống lại để được thụ hưởng h

的确,这个法案看起来颇有背景。2024年1月台湾举行大选,对中共不卑不亢的赖清德胜出,让中共恼怒失望。不过,在立法院选举上,虽然没有一个党席位过半,但是国民党成了席位最多的党,再加上民众党的8票,他们就成了绝对多数。

2-plyr Mahjong{1) ng lai trong bối cảnh già hóa ngày càng tăng \", báo cáo.

Điểm giới hạn của phương pháp vẫn còn tồn tại sự mất bình đẳng giữa người lao động tham gia trước và sau khi Luật rủi ro sửa đổi) rút ngắn một lần để giải quyết. trước mắt

Với phương án hai, ưu điểm là không tạo ra sự khác biệt giữa các tham số đối tượng trước và sau khi Luật này có tuy nhiên, với việc quy định người lao động chỉ được giải quyết quyết định một phần thời gian đóng (50%) sẽ tạo ra cho người lao động có tâm lý bị giảm, hạn chế quyền lợi.

Đồng thời, phương án này cũng không quyết định tối thiểu để được hưởng lợi ích sức khỏe lần, cũng không giới hạn số lần ảnh hưởng bệnh tật một lần của cả bệnh nhân qua.

Thông thường quốc hội cảnh báo hai phương án Chính phủ trình có thể dẫn đến tình trạng gia tăng đột biến số người rút bệnh một lần trước khi Luật này có hiệu lực. Bộ phận lớn lao động Do đó, Chính phẩn cần phòng đột phá để phản ứng tập thể của người lao động, theo dõi tình hình chặt chẽ trong quá trình tổ chức thực hiện Luật. Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) còn quá nhiều ý kiến ​​​​khác nhau và \"tất cả các phương án đều chưa tối ưu\".

Thống kê giai đoạn 2016-2022 gần 4,85 triệu người rời khỏi hệ thống sinh thái. Trong số này, 1,3 triệu người quay trở lại, tiếp tục đi làm và đóng khoảng 99 % lao động rút lui một lần sau một năm liên tục đóng cửa và phần lớn công việc trong doanh nghiệp.

Dự án Luật Bảo hiểm sửa đổi xã hội đã được quốc tế thảo luận tại kỳ họp tháng 10/2023, dự kiến ​​​​ông qua vào ngày 25/6 và có hiệu lực từ ngày 1/7 /2025.

Sơn Hà

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền