Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cấm xe tải nặng qua cầu Rạch Miễu giờ cao điểm
Cấm xe tải nặng qua cầu Rạch Miễu giờ cao điểm

ngày phát hành:2024-06-04 02:03    Số lần nhấp chuột:146


Nội dung vừa được Cục Đường Việt Nam chấp thuận ngày 10/5, theo đề nghị của Sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang .

Theo đó, xe tải từ 24 tấn trở lên sẽ bị cấm qua cầu Rạch Miễu hướng Tiền Giang đi Bến Tre từ 9h đến 11h và từ 15h đến 19h. Đối với hướng Bến Tre đi Tiền Gi ang, loại xe này cũng bị cấm trong khoảng thời gian 15h-19h tất cả các ngày trong tuần.

Ô tô thường xếp hàng nối dài qua cầu Rạch Miễu mỗi dịp lễ, tết. Ảnh: Hoàng Nam

Ô tô xếp hàng nối dài qua cầu Rạch Miễu mỗi dịp lễ, Tết. ận tải Tiền Giang cho biết địa phương đang cùng tỉnh Bến Tre bàn bạc để thống nhất ngày bắt đầu áp dụng lệnh cấm.

\" Việc cấm xe tải nặng qua cầu Rạch Miễu sẽ thí điểm trong vòng 15 ngày để ghi nhận phản hồi của người dân và doanh nghiệp kinh doanh vận động tải, sau đó mới phát triển khai chính thức\ ", ông Bon nói.

Theo lệnh cấm mới, Công ty TNHH B OT Cầu Rạch Miễu được giao xác định vị trí , gắn hệ thống phân luồng biển báo, tổ chức giao thông theo đề nghị của Ban An toàn giao thông tỉnh.

đua ốc sên

Đoàn thanh niên tình nguyện sẽ được huy động phối hợp cảnh sát giao thông điều tiết xe trên quốc lộ 60 khu vực cầu Rạch Miễu khi bắt đầu phát triển lệnh cấm.

Vị trí cầu Rạch Miễu 1 và 2. Đồ họa: Khánh Hoàng

Vị trí cầu Rạch Miễu 1 và 2. Đồ họa: Khánh Hồ hàng

Cầu Rạch Miễu dài hơn 8,3 km là điểm ùn tắc thường xuyên những năm gần đây cho phép. của công trình Cầu Rạch Miễu 2 cách hiện hữu 3,8 km, được khởi công vào tháng 3/2023, tỉnh Tiền Giang và Bến Tre cũng đã ban hành lệnh cấm xe theo giờ vào các ngày cuối tuần và lễ hội. , Tết để giảm quy tắc giao thông.

Hoàng Nam

熟悉中共历史的人都知道,文革后历次三中全会,主题都是改革。

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền