Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nhà máy bị mất hàng trả lại tiền lương cho công nhân
Nhà máy bị mất hàng trả lại tiền lương cho công nhân

ngày phát hành:2024-06-04 03:27    Số lần nhấp chuột:168


Nội dung được Công đoàn các Khu chế xuất, công nghiệp TP HCM (Hepza) cho biết sáng 10/5, sau khi nhận được thông tin từ công đoàn Công ty TNHH Nobland Việt Nam.

Sáng Bộ ph ận kế toán cũng làm thủ tục chuyển gần 28,5 triệu đồng vào tài khoản người lao động.

【没有一条是在救老百姓】外媒太坏了,竟然说真话!今天看到某个外媒说的挺有意思,说各种这样那样的救市政策,救市资金,都是在救开发商,在救土地财政,在救城投公司,在救地方政府,没有一条,是在救老百姓,救普通人,相反,都在想着如何让你把兜里的钱掏出来,再背上几十年的贷款。——@Jam79922967

Công nhân Nobland trong giờ sản xuất. Ảnh: Lê Tuyết

Công nhân Nobland trong giờ sản xuất biết nhà máy có gắn camera dày đặc, lực lượng bảo vệ, kiểm soát ra vào nhưng vẫn xảy ra tình trạng được đưa ra bên ngoài. Với các doanh nghiệp

Công đoàn và chức năng chuyên đề nghị lãnh đạo nhà máy báo cáo vào cuộc hành trình làm rõ. N công nhân cùng bảo vệ tài sản công ty, điều này chính là bảo vệ công việc của mình.

Phong Thần

Trước đó, Công ty Nobland cho rằng có số lượng hàng (khoảng 3.000 chiếc áo) ở khâu hoàn thành bị mất và tuồn ra ngoài. h nghiệp này đã bỏ ra 70 triệu đồng mua lại từ các cửa hàng bánhàng.

Trong đó, 31 công nhân nhận lương thời gian trừ đồng loạt 270.000 đồng, nhóm nhận sản phẩm lương, quản lý bị trừ ở mức thấp nhất gần 64.000 đồng và cao nhất 805.000 đồng.

Làm Làm việc với Hepza hôm nay 8/5, doanh nghiệp cho rằng khu vực hoàn thành để mất hàng tức những người làm việc tại đây đã không hoàn thành năng suất nên trừ lương của công nhân trong trường hợp này là sai quy định .

Lê Tuyết

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền