Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Lý do Hội An là nơi \'ở lì\' của dân du mục số
Lý do Hội An là nơi \'ở lì\' của dân du mục số

ngày phát hành:2024-06-01 12:03    Số lần nhấp chuột:169


\"Du mục kỹ thuật số\" (dân du mục kỹ thuật số) là xu hướng làm việc hậu Covid-19 , muốn lưu trụ lâu dài ở một quốc gia có khả năng sống hợp lý và tiềm năng du lịch, để vừa làm việc làm vừa du lịch tại phòng. dân du mục số là ngân sách chi tiêu, tiếp theo là bản sắc văn hóa địa phương và các dịch vụ trang tin này cũng chỉ ra những lý do làm Hội An thu hút khách nước ngoài đến sinh hoạt kết hợp công việc từ xa trong vài tháng đến cả năm.

Khung cảnh phố cổ Hội An bên sông Thu Bồn. Ảnh: Nick M

Khung cảnh phố c ổ Hội An bên sông Thu Bồn. Ảnh: Nick M

Việt Nam nói chung là một điểm đến hấp dẫn với người phương Tây. c gia phát triển dễ dàng có chất lượng cuộc sống cao. Tại Hội An, giá thực phẩm và nhà tuyển dụng được đánh giá ở mức độ thấp. lần.

{1 Số tiề n này ít hơn nhiều so với tiền thuê nhà ở bất kỳ thành phố nào nổi tiếng tại Mỹ hoặc Tây Âu.

Kiến trúc cổ kính, văn hóa hóa. đặc sắc là lý do thứ hai tạo ra Hội An ghi điểm với khách du mục số ", là sự kết hợp hài hòa của nhiều nền văn hóa. Trang tin du lịch của Mỹ đánh giá Hội An cổ kính bậc nhất Việt Nam, in đậm vẻ đẹp quyến rũ của quá khứ.

Điểm thu h út thứ ba là Hội An gần biển, bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, bao quanh bởi những ngọn đồi, đồi xanh mướt.

Bãi biển An Bàng cách Hội An khoảng 7 km. Ảnh: Driendl Group

Bãi biển An Bàng cách Hội An khoảng 7 km. Ảnh: Driendl Group

Thứ tư là dịch vụ du lịch Phát triển. cập nhật xu hướng du mục kỹ thuật số thế giới ) công bố đầu năm, Hội An nhận thang điểm 73,94/100 và được đánh giá có thời tiết dễ chịu, thực phẩm sạch. quan tâm hàng đầu của khách nước ngoài đến Việt Nam.

Lý do thứ năm tạo Hội An ghi điểm là vấn đề an nội hay TP HCM. Nhịp sống ở Hội An chậm hơn nhiều so với các thành phố lớn nhưng vẫn còn sôi động nhất định ở khu phố cổ tập trung đông khách du lịch.

N goài ra, Hội An cũng ít có nạn lừa đảo, cướp giật hay gây gổ. giá tốt bụng, thân thiện.

Theo Reuters, một số người coi mục đích chuyến thăm của ông Modi khi đó là nỗ lực chuyển hướng du khách khỏi Maldives, quốc gia có 1.192 hòn đảo ở Ấn Độ Dương với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Cuối năm 2023, cũng nhằm kích cầu du lịch nội địa, Thủ tướng kêu gọi người dân "tổ chức lễ cưới trên đất Ấn", thay vì các điểm đến như Thái Lan, Bali hay Maldives.

Travel Off Path tip ý du khách nước ngoài có visa có thể trải nghiệm một thành phố yên bình như Hội An 3 tháng. Nhật Bản, du khách Phải trả khoảng 2,961 USD (75 triệu đồng) mỗi tháng và khoảng 4,233 USD (107 triệu đồng) cho một tháng ở Singapore.

Bích Phương (Theo Travel Off Path)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền