Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Kinh nghiệm một hướng dẫn 4 con đi du lịch trong 15 năm
Kinh nghiệm một hướng dẫn 4 con đi du lịch trong 15 năm

ngày phát hành:2024-06-01 05:15    Số lần nhấp chuột:100


Luật sư nhiếp ảnh gia Jamie Davis Smith sống tại Washington D.C, Mỹ, đam mê du lịch. yếu đuối vì bệnh di truyền độc gặp) du lịch liên tiếp hơn 10 năm qua mà không cần ai đi cùng hỗ trợ . van con đi chơi. Chi Phí trong tầm kiểm soát.

Smith chụp ảnh cùng cô con gái cả, Claire 13 tuổi. Ảnh: Washington Famil Magazine

Smith chụp ảnh cùng cô gái cả Claire khi cô bé 13 tuổi. Nới hoàn toàn các quy tắc

Khi bắt đầu đi du lịch cùng con, Smith đã nghĩ đến chuyện lũ trẻ sẽ dành hàng để giờ chơi game, dùng máy tính càng nhiều càng tốt nhưng đổi lại cô \" đã phải nỗ lực rất nhiều và căng thẳng\".

Để chuyến đi vui vẻ, cô đã sảng khoái quy định và không quá dày khe để chơi điện thoại. Smith nói cô làm vậy v ì trên thực tế đi du lịch khác ở nhà, mọi người phải chuyển nhiều, dành thời gian khám phá điểm đến, ăn uống nên lũ trẻ không còn quá nhiều thời gian để cầm đi điện thoại. đi cần vui vẻ.

Mang theo đồ ăn nhẹ con thích

Trước hầu hết các chuyến đ i, Smith đều cho các con tự chọn đồ ăn nhẹ để mang theo {. 2}4 con của Smith. Ảnh: Washington Famiyl Magazine

4 con cữu Smith. Ảnh: Washington Famiyl Magazine

Món bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc, xuất hiện tại Hàn Quốc từ thế kỷ XIX. Tuy không nổi tiếng trên bản đồ ẩm thực quốc tế như kimchi, gimbap hay thịt nướng bulgogi, loại bánh này lại rất được khách quốc tế đến Hàn Quốc và người dân địa phương yêu thích.

Một trong những bãi biển trên đảo Sardinia. Ảnh: Euro News

Đặt trước bữa ăn

Smith luôn cố gắng đặt trước các bữa ăn qua ứng dụng. bán đồ ăn nhanh. để họ chọn, đặt hàng.

Smith cho biết đặt trước giúp họ không phải đợi quá lâu để có đồ ăn, chuyến đi nhờ thế chia sẻ hơn. ịch cùng con nhỏ mà không có người hỗ trợ đi cùng, đặc biệt là khi bạn vừa phải gọi món vừa phải để mắt tới lũ trẻ.

Hành lí đơn giản nhất có thể

Các thành viên chỉ luôn mang theo đồ vừa đủ đ tựng trong tay hành động \"Trông con đã đủ mệt mỏi. Nữ du khách thường xuyên sạch sẽ, lót trong phòng khách sạn cho những chuyến đi dài ngày Cô cũng yêu cầu lũ trẻ \"không mang theo nhiều h ơn họ có thể tự xách tay\". 5 mẹ con cũng không mua đồ lưu Smith sẵn sàng điều chỉnh kế hoạch, sở thích để giúp các con vui vẻ, gắn bó với nhau. 5 mẹ con cũng thường xuyên Thăm các điểm đến thiện với trẻ em. Giai điệu và nhớ mãi.{2) ch Mỹ nhận ra để tự mình lên kế hoạch chuyến đi sẽ khiến chúng ta hào hứng hơn.

Đá quý thần bí

Anh Minh (Theo Insider)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền