Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Giá thuê đất công nghiệp có thể tăng 7-9% mỗi năm
Giá thuê đất công nghiệp có thể tăng 7-9% mỗi năm

ngày phát hành:2024-06-01 17:56    Số lần nhấp chuột:76


Đây là dự báo về thị trường bất động sản công nghiệp của CBRE - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý đầu tư.

Ở phía Bắc, giá thuê đất công nghiệp tại các thị trường cấp 1 như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên , Hải Dương tăng 7,8% so với cùng kỳ, 133 USD mỗi m2 (khoảng 3,3 triệu đồng một m2) cho trong thời hạn còn lại. Do không có thêm nguồn cung cấp mới, các khu công nghiệp ở nh ững khu vực trên tiếp tục thu hút khách với tỷ lệ đầy đạt 83%. đạt 189 USD mỗi m2 (khoảng 4,7 triệu đồng một m2). 92% nhưng tích hấp thụ chỉ đạt hơn 20 ha CBRE cho biết các nhà sản xuất trong và ngoài nước có xu hướng mở rộng ra các thị trường cấp 2 như Bà Rịa - Vũng Tàu hay Tây Ninh, nơi có đất công ng Avison Young, nh ờ dòng vốn FDI tăng trưởng tốt và Đà Nẵng không còn nhiều nên tỷ lệ đầy đủ trên 85%. tăng nhẹ 1%.

Phân khúc khúc nhà Theo CBRE, tỷ lệ lấp đầy tại phía Bắc đạt trên 70% và ph ía Nam trên 57%. . ượng tái tạo, vật liệu bán dẫn, thương mại điện tử như Shopee (Xinh-ga-po), JiaWei (Đài Loan), VDL và Tecnotion (Hà Lan).

Một khu công nghiệp ở Bình Dương nhìn từ trên cao. Ảnh: Quỳnh Trần

Một khu công nghiệp ở Bình Dương. nhìn từ trên cao. ng phát triển trong thời gian tới. Trong ba năm tới, giá thuê đất 1-4% lỗ năm.

Báo cáo cho biết vị trí này có yếu tố nhạy cảm về môi trường theo Nghị định 08. Bởi dự án tiếp giáp với khu bảo tồn nghiêm ngặt và cách khu phục hồi sinh thái trên 7 km. Tổng diện tích đất bị thu hồi đều là đất rừng tự nhiên của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, khu rừng tự nhiên ven biển duy nhất còn lại ở miền Đông Nam Bộ.

Theo CEO Novaland Dennis Ng Teck Yow, đây là dịp để các bên phát huy thế mạnh sẵn có, góp phần đưa giấc mơ an cư với giá thành hợp lý đến gần hơn với những người có thu nhập thấp. Lãnh đạo công ty cũng khẳng định tiếp tục xây dựng các dự án hiện hữu như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, các dự án trung tâm TP HCM... và bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng.

Chuyên gia Avison Young cũng dự báo bất động công nghiệp tiếp tục khởi sắc trong thời gian tiến tới dòng vốn FDI vào Việt Nam phục hồi mạnh mẽ, cần phải đóng thuế 15%, điều này sẽ tạo ra cơ hội cạnh tranh bằng cách sử dụng các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hạn chế tình trạng tránh. tax of các tập đoàn đa quốc gia, p Việt Nam nâng cấp mô hình thu hút FDI.

All American Poker 1 Hand

\"TP HCM , Đà Nẵng và Hà Nội đang tăng tốc thu hút Những dự án đầu tư thuộc lĩnh vực công nghệ cao, vi mạch bán dẫn, các ngành có giá trị gia tăng cao, ít côn trùng đất và lao động\", Avison Young cho biết.

Tuy nhiên, để duy trì sức hút với dòng vốn đầu tư nước ngoài, theo các chuyên gia, Việt Nam cần chú ý cải thiện h ạ tầng về đường xá kết nối, mạng lưới khu công nghiệp, nâng cao chất lượng lao động cũng như có thêm các sách ưu đãi chính.

Ngọc Diễm

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền