Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > \'Nữ hoàng mía\' xin thôi làm Chủ tịch TTC Land
\'Nữ hoàng mía\' xin thôi làm Chủ tịch TTC Land

ngày phát hành:2024-06-01 09:37    Số lần nhấp chuột:58


Bà Huỳnh Ngọc cho biết không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ vì lý do cá nhân. ĐQT cho phép thôi đảm nhiệm trò chơi này từ ngày 23/4.

Trước đó, bà Ngọc được bổ sung Nhiệm vụ Chủ tịch TTC Land cuối tháng 4/2022. Được bầu làm Phó chủ tịch HĐQT TTC Land.

Sinh năm 1962, bà Ngọc còn được kinh doanh gọi là \"nữ hoàng mía\" khi giữ Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Thành Thành Công – Biên Hòa (SBT). Bà cũng là vợ ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công (TTC Group).

Bà Huỳnh Bích Ngọc. Ảnh: TTC

Bà Huỳnh Bích Ngọc. Tại phiên họp thường niên ngày 23/4, công ty dự kiến ​​đại hội cổ đông bầu bổ sung 2 thành viên là ông Lê Quang Vũ và Phạm Trung Kiên.

Việc thay đổi loạt sản phẩm ưu đãi cao cấp để được lựa chọn phù hợp với chiến lược phát triển tương lai của TTC Land doanh nghiệp và kho vận tại thị trường phía Nam.{2

TTC Land cho rằng giải pháp này sẽ giúp công ty tiếp tục mở rộng phát triển theo chu kỳ chiến lược một cách ổn định, chắc chắn trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp Bất kỳ thành lập nào từ năm 2004, TTC Land đã có mặt tại HCM . Năm nay, công ty thiết lập mục tiêu doanh thu ở mức 705 tỷ đồng, tăng 90% so với năm 2023 và mức lãi trước thuế 16 tỷ, tương thích năm.

Với tổng diện tích 540 ha, đây sẽ là khu công nghiệp mới lớn nhất tại Thanh Hóa, theo quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030 (chỉ nhỏ hơn KCN Bỉm Sơn 566 ha và KCN Sao Vàng 550 ha đã quy hoạch và đi vào hoạt động).

Xu hướng nhiều gia đình trẻ chuyển sang thuê nhà ở thay vì mua sở hữu dự kiến gia tăng. Cùng đó, triển vọng đầu tư của các doanh nghiệp FDI vào Việt Nam trong năm 2024 và các năm tới cũng thúc đẩy nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài, người lao động tại các thành phố lớn.

Retro Rush

Anh Tú

  Trở lại Kinh doanhTrở lại Kinh doanh Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền