Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > \'Dự thảo luật làm việc nhóm lao động hỗ trợ cấp thất nghiệp\'
\'Dự thảo luật làm việc nhóm lao động hỗ trợ cấp thất nghiệp\'

ngày phát hành:2024-06-04 03:23    Số lần nhấp chuột:170


\"Lao động nữ sau sinh cần thời gian chăm sóc con nên nghỉ việc một thời gian. được hỗ trợ cấp thất nghiệp\", bà Huỳnh Thị Thu Hà, 10-11/5.

Tung đồng xu

Bà Hà, Luật Công việc thực hiện quy định chỉ người chấm dứt hợp đồng lao động trái luật mới không được hỗ trợ cấp thất nghiệp, trong khi dự phòng mở rộng ảo hóa ra nhóm đơn phương nghỉ việc.

Bà Huỳnh Thị Thu Hà, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Lạc Tỷ, góp ý tại hội nghị. Ảnh: Lê Tuyết

Bà Huỳnh Thị Thu Hà, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Lạc Tỷ, gợi ý tại hội nghị. người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, công việc sẽ không bị ảnh hưởng cấp độ thất nghiệp trừ một số trường hợp hợp lệ mà không cần phải báo trước theo quy định của Bộ luật Lao động. đơn phương chấm dứt đồng động lao động mới được Quỹ Bảo hiểm thất bại chi trả cấp.

Thực tế có rất nhiều lý do khiến lao động đơn phương nghỉ việc, ví dụ: nữ sau sinh cần thời gian chăm sóc con, công việc không còn phù hợp v ới điều kiện, sức khỏe... Bộ Luật lao động cũng xác định một người nghỉ việc đúng luật khi Thịnh thủ thời gian báo trước.

\"Những người lao động này có đóng góp vào, đang thất nghiệp, không vi phạm pháp luật nhưng lại không được hỗ trợ là chưa hợp lý \", bà Hà nói.

Bà Hà cũng cho rằng dự thảo loại trường hợp bị thải ra khỏi nhóm được hỗ trợ cấp thất nghiệp là tình huống hợp lý. Bà ví dụ một người hiền tài nhưng vì một lý do nào đó mà bùng nổ trong công ty, tham khảo theo quy định sẽ bị sa thải. Nếu may mắn, họ có thể tìm được việc ngay, đảm bảo được cuộc sống. không tìm được việc làm, lại không hỗ trợ cấp thất nghiệp, họ sẽ lâm vào khó khăn. Người lao động làm thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ làm việc TP HCM. động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động không được nhận hỗ trợ thất nghiệp là điều kiện.

Ông Đặt vấn đề về một công việc nhân viên cảm thấy làm việc ở nhà máy không phù hợp nên xin nghỉ để chuyển nghề sẽ được hỗ trợ khi thất nghiệp kèm theo một tài khoản hỗ trợ học tập đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động. bị từ chối trả lời, mất quyền lợi được hỗ trợ trong nghề\", ông Cường nói.

Bảo hiểm thất nghiệp thực hiện từ ngày 1/1/2009, được xác định là chế độ bồi thường một phần thu nhập của người lao động khi công việc bị mất, hỗ trợ học nghề, giúp duy trì và tìm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm nghiệp vụ. chủ doanh nghiệp, ngân sách Nhà nước và một số nguồn hợp pháp khác. lương bình quân đóng gói đạt khoảng 5,56 triệu đồng giai đoạn 2022-2023, hỗ trợ thất nghiệp (60% bình quân tiền lương đóng 6 tháng liền) Tuần trước khi nghỉ vi

Bộ Lao động, Thương binh và cuối tháng 3 có 11 nội dung được xuất bản sửa đổi, bổ sung như lao động ký hợp đồng một tháng đóng bảo hiểm nguy hiểm không cố định; Closed to 1%;.

Lê Tuyết

值得重视的是,俄罗斯拥有数十万枚苏联时期遗留下来的老式重力炸弹。俄罗斯正在迅速改装这些炸弹,并研制威力更大的3.4吨炸弹和集束炸弹变体(cluster bomb variants)。

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền