Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Nông dân Đồng Tháp đậm lúa lúa Hè Thu
Nông dân Đồng Tháp đậm lúa lúa Hè Thu

ngày phát hành:2024-06-04 18:21    Số lần nhấp chuột:195


Ông Trần Văn Bé, trồng 1,2 ha lúa OM5451 ở ng Xuân khoảng 20% ​​Mỗi kg lúa chủ ruộng bán với giá 8.600 đồng, sau khi trừ chi phí ông lãi khoảng 50 triệu đồng một ha.

\"Dù nắng hạn gay đuổi nhưng vùng này đủ nước tư ới. lại thấp\", ông Bé nói, cho biết đây là năm đầu năng suất lúa lúa Hè Thu cao hơn phục vụ Đông Xuân - vốn là phục vụ lúa chính trong năm.

Ông Trần Văn Bé, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp trúng lớn vụ lúa Hè Thu 2024. Ảnh: Ngọc Tài

Ông Trần Văn Bé, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp thép lớn phục vụ lúa Hè Thu 2024. Ảnh: Ngọc Tài

Tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long thường là sản phẩm xuất ba vụ lúa lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước rút năm nay , vùng xuống tương tự khoảng 1,4 triệu ha vụ Hè Thu, phần lớn từ tháng 3, tức chính vụ rơi vào tháng 6-7 .

Tại các tỉnh có lúa lớn như An Giang (hơn 200.000 ha), Kiên Giang (260.000 ha) một số huyện bắt đầu thu hoạch từ cuối tháng này Đồng Tháp là nguồn đầu tỉnh. nguồn nước quanh năm nên nông dân vùng Tháp Mười, Cao Lãnh thường động xuống cùng mùa hè Thu sớm hơn, thu hoạch vào đầu tháng 5.

Với kinh nghiệm trồng lúa 30 năm, ông Bé cho biết Dịch vụ thường bị mưa vào cuối cùng, lúa đổ sẽ giảm năng suất và chất lượng, bài hát này gần như n thắng cả dịch vụ sâu bệnh cũng giảm rõ \"Thường phải phun 6- 8 lần sâu bệnh nhưng năm nay. giảm được phân nửa\", ông Bé cho biết.

熟悉中共历史的人都知道,文革后历次三中全会,主题都是改革。

Lúa của bà Nga tập kết ngoài lộ được nhiều chủ ruộng khen lúa trúng hơn các năm. Ảnh: Ngọc Tài

Lúa của bà Nga tập kết ngoài tiết lộ được nhiều ruộng khen lúa việt hơn các năm. Ảnh: Ngọc Tài

Tương tự, bà Trần Thị Nga, cắt xong được máy cột ra đường, chờ thương lái vào cân. Đống lúa dài hơn các năm.

\"Lúa bán được 8.400 đồng một kg. Vụ này nên ai cũng vui\", bà nói, thêm r ằng vụ này không phải phun thuốc trừ đạo ôn và cháy lá, giảm 20-30% chi phí. ống gần 120.000 ha lúa, giá thành (chi phí sản n chàng Văn Đôn, Giám đốc Công ty TNHH Việt Hưng ( Tiền Giang), cho biết thị trường xuất khẩu Bình không quá sôi động như thời gian trước, song nhu cầu lương thực của các nước c òn khác đặc biệt là Indonesia, sản phẩm chưa nhiều, Đưa giá lúa lên cao.

Theo Tổng địa Hải quan, trong quý một Việt Nam xuất khẩu gần 2,2 triệu tấn Tấn, với giá trung bình hơn 653 USD/tấn, thu về 1,4 tỷ USD, tăng hơn 17% về lượng và hơn 45 % về giá trị so với năm sau.

Asian Beauty

Ngọc Tài

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền