Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Có tin đồn chồng bạo lực gia đình là nguyên nhân khiến Li Yanjin khóc lóc phàn nàn: Là lỗi của tôi |
Có tin đồn chồng bạo lực gia đình là nguyên nhân khiến Li Yanjin khóc lóc phàn nàn: Là lỗi của tôi |

ngày phát hành:2024-06-05 20:35    Số lần nhấp chuột:73


(Tin tức Đài Bắc) Nữ nghệ sĩ Đài Loan Li Yanjin thừa nhận tình yêu của mình vào năm 2023 và đặt biệt danh cho bạn trai là "người nhỏ". Hai người đăng ký kết hôn vào cuối tháng 9 cùng năm, 8 tháng sau, cô bị cô vạch trần. Bạn nghệ sĩ Zhen Li cho biết cô đã có cuộc hôn nhân thay đổi. Li Yanjin xác nhận tin tức ly hôn trong buổi phát sóng trực tiếp vào tối thứ Ba (4) và không khỏi rơi nước mắt.

包括林梅娇和黄暄婷母女、洪慧芳、陈秀环、黄碧仁、许美珍、王禄江、陈泓宇、黄俊雄和张哲通等新传媒艺人纷纷按赞和留言欢迎谢韶光报到社媒。谢韶光在IG追踪的账号则包括新加坡总统尚达曼和总理黄循财,奥斯卡影后杨紫琼,梁朝伟和刘嘉玲夫妇,本地阿姐郑惠玉和范文芳,老同事向云、林梅娇、潘玲玲、陈丽贞和郑各评等,还有新一代的林慧玲、黄俊雄、陈罗密欧、陈泂江、黄暄婷、张哲通、孙政和包勋评等艺人。

Break Da Bank Again™ MEGAWAYS™

Li Yanjin đã nói trong buổi phát sóng trực tiếp rằng cuộc sống thực thật tàn khốc, "Anh ấy rất tốt, anh ấy thực sự rất tốt. Nếu số phận lên men sớm hơn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Ngày xưa tôi sẽ mắng người ta chết tiệt. Tôi không muốn nói thêm nữa, anh ấy thực sự rất tốt, anh ấy là một người tốt.

Li Yanjin đã công bố đăng ký kết hôn trên mạng xã hội vào cuối tháng 9 năm 2023 và danh tính. của người đàn ông là một điều bí ẩn. (Trích từ Li Yanjin IG)

Truyền thông Đài Loan đưa tin cả hai bị đồn ly hôn trước Tết Nguyên đán và cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 4 tháng. Nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn là do người phụ nữ gánh vác quá nhiều. Nợ nần, hai người thường xuyên cãi vã vì điều này, người đàn ông phải chịu đựng bạo lực, Li Yanjin quyết định chia tay. Lý lịch của người đàn ông này đã được giới truyền thông tiết lộ, có thông tin cho rằng anh ta là cán bộ cấp cao của băng nhóm và làm trong lĩnh vực cho vay và liên quan đến tài chính.

Li Yanjin đã đề cập trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 4 rằng chồng cũ của cô ban đầu muốn đưa cho cô 2 triệu Đài tệ (khoảng 83.000 đô la Singapore) nhưng cô đã từ chối. Cô cho biết, trước đây cô mở công ty và mua nhà, không muốn chồng cũ gánh nặng lớn như vậy nên đã chủ động nộp đơn ly hôn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền