Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Tang Zhiping xuất hiện vào đêm khuya để bác bỏ "uống rượu và trầm cảm" sau khi mẹ sốc khi báo tin con tự tử Lianhe Zaobao |
Tang Zhiping xuất hiện vào đêm khuya để bác bỏ "uống rượu và trầm cảm" sau khi mẹ sốc khi báo tin con tự tử Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-05 14:28    Số lần nhấp chuột:119


(Tin tức Đài Bắc) Có thông tin cho rằng mẹ của nghệ sĩ Đài Loan Tang Zhiping đã tự tử. Truyền thông Đài Loan đã nhìn thấy Tang Zhiping tại Đồn cảnh sát Tamsui Shuidui vào khoảng 10 giờ tối thứ Ba (ngày 4). Khi được phỏng vấn, anh nhấn mạnh rằng anh không sống cuộc sống nghiện rượu và nghèo đói như các phương tiện truyền thông đã đề cập.

Tang Zhiping trịnh trọng nhắc lại hai điểm: "Thứ nhất, chuyện của mẹ tôi vẫn chưa rõ ràng nên tôi không có phản ứng gì. Tôi muốn biết kết quả sẽ ra sao; thứ hai, tôi là người rất tích cực và tiền bạc không phải là Tất cả, tôi không suy sụp và thất vọng. Nếu bạn nghĩ tôi là người thấp kém thì đó là ý kiến ​​​​của bạn và không liên quan gì đến tôi."

Tang Zhiping giải thích rằng anh ấy không coi mình là người “nghệ sĩ”, ngay cả khi anh ấy là một nghệ sĩ cũng là vì nghệ thuật mang lại sự trình diễn. Ngoài ra, khi gặp người trên đường xin chụp ảnh, v.v., anh ấy sẽ thân mật hợp tác “Những lúc khác tôi không đi làm và không liên quan gì đến bạn. Tôi chán nản cũng vui thôi. Hút thuốc vui vẻ, uống rượu vui vẻ. Đó là quyền tự do của tôi."

Tang Zhiping bày tỏ sự không hài lòng khi bị gọi là "uống rượu", "Tôi có một chai rượu cạnh giường mỗi tối và uống một mình." Mỗi tối như vậy có vi phạm pháp luật không?" Anh nhấn mạnh mình không làm việc? Dù tôi uống rượu rất lâu nhưng không ảnh hưởng đến công việc của người khác, tôi thậm chí còn không đỏ mặt, nhưng có người sẽ ngửi thấy mùi rượu. và truyền bá một cách ngẫu nhiên.

Có tin đồn rằng anh ấy đang "suy sụp". Đặc biệt là khi anh ấy mới trở về Đài Loan từ Trung Quốc đại lục, anh ấy được cho là "nợ một triệu đô la Đài Loan". Anh giải thích rằng đó chỉ là khoảng thời gian khó khăn nhưng anh không ngờ nó lại bị phóng đại đến mức hoang tàn.

Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn có thể gọi đến các đường dây nóng sau để được trợ giúp:

有人关心孩子健康,认为汪小菲不该为了宣传自家产品,喂重口味的速食给小孩吃。不少网友吐槽“他只有八岁,能撒谎吗”“这种调料味这么重的,小孩子少吃吧”。

alibaba Hiệp hội Nghiên cứu và Hành động Phụ nữ (AWARE): 1800-777-5555 (Đường dây nóng Hỗ trợ Phụ nữ) Đường dây nóng Cơ quan Viện trợ Singapore ( SOS): 1767 ( 24 giờ)/Tin nhắn Chăm sóc: 91511767 Trung tâm Tư vấn Chăm sóc: 1800-353-5800 Trường Sức khỏe Tâm thần: 6389-2222 Hiệp hội Sức khỏe Tâm thần Singapore: 1800-283-7019

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền