Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Djokovic suýt đánh bại bán kết Pháp mở rộng, đơn nữ hàng đầu Iga tiến vào bán kết Lianhe Zaobao |
Djokovic suýt đánh bại bán kết Pháp mở rộng, đơn nữ hàng đầu Iga tiến vào bán kết Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-05 11:09    Số lần nhấp chuột:60


Nhà vô địch Pháp mở rộng năm ngoái Djokovic chỉ vào tứ kết sau trận chiến khốc liệt ở vòng 4, trong khi nhà vô địch đơn nữ gần đây nhất Iga lại lọt vào bán kết với sức gió mạnh quét sạch lá rụng.

(Tin tức toàn diện Paris) Cựu vô địch Pháp mở rộng Djokovic (Djokovic) không gặp rắc rối vì chấn thương đầu gối. Anh đã trải qua 5 set đấu khó khăn và giành chiến thắng ở vòng 16 đội vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6). Cerundolo 3-2 và một lần nữa tiến vào tứ kết.

Djokovic cũng giành chiến thắng ở vòng thứ ba sau năm set đấu quyết liệt. Trong vòng chưa đầy 48 giờ, anh đã thi đấu với những tay vợt trẻ hơn mình ít nhất 10 tuổi để giành quyền đi tiếp. Anh ấy cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 6-6. -7, 3-6, 7-5, 6-3 thắng.

Đội hình top 8 đơn nam Pháp mở rộng đã ra đời và tay vợt 24 lần vô địch Grand Slam Djokovic là tay vợt duy nhất trong số đó có kinh nghiệm vô địch Pháp mở rộng. Đây là lần thứ 59 trong sự nghiệp anh tiến tới tái đấu Grand Slam, kỷ lục này vượt qua đối thủ cũ Federer và trở thành tay vợt nam vào tứ kết nhiều Grand Slam nhất.

Ngoài ra, Djokovic, hiện là số một thế giới, đã tích lũy được 370 danh hiệu Grand Slam và cũng là người đầu tiên trong lịch sử. Djokovic kiệt sức nói trên sân bằng tiếng Pháp lưu loát sau trận đấu: "Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều, vì đây cũng giống như trận vừa qua. Chiến thắng này cũng thuộc về anh". set thứ hai

Djokovic trượt chân và ảnh hưởng đến đầu gối trong set thứ hai. Anh ấy không biết mình có nên tiếp tục hay không. Sau khi được điều trị trên sân, ngôi sao người Serbia tiếp tục chiến đấu và giành được chiến thắng cuối cùng.

Anh ấy sẽ thi đấu với tay vợt người Na Uy Ruud (hạt giống số 7) ở vòng bán kết tiếp theo. Thành tích tốt nhất của tay vợt sau này tại Giải Pháp mở rộng là á quân vào các năm 2022 và 2023, khi anh ấy thua Nasdaq. Nadal và Djokovic.

Ngoài ra, hạt giống số 4 Zverev (Đức) đã suýt đánh bại anh ở vòng 4 nội dung đơn nam. Anh thắng 4-6, 6-1, 5-7, 7-7. 7-2), 6-2.

Cầu thủ 27 tuổi Zverev đã lọt vào bán kết ba giải Pháp mở rộng liên tiếp từ năm 2021 đến năm 2023. Anh sẽ đối đầu với de Minaur của Australia ở vòng tiếp theo.

Iga dễ dàng tiến vào bán kết gặp Coco

Nhà vô địch được yêu thích và đương kim vô địch Iga Swiatek (Iga Swiatek) sẽ có trận tái đấu với nhà vô địch Wimbledon năm ngoái Marketa Wandro vào thứ Ba (ngày 4) Marketa Vondrousova bắt đầu cuộc đọ sức. trước đây dễ dàng tiến vào bán kết với tỷ số 6-0, 6-2.

安赛龙在新加坡羽毛球公开赛(超级750赛)打进四强后因为伤势关系退赛,中国的石宇奇最终夺得冠军。下个月扣除一些赛事积分后,石宇奇极有可能首登世界第一,这会是中国男单自谌龙(2016年)后,再有球员成为世界第一。

Old Gold Miner Megaways

星期天是本次重庆冠军赛第四个比赛日,上半区女单半决赛在现世界第一孙颖莎和前世界第一陈梦之间打响。双方在星期天中午的复赛中,分别以3比0、3比1击败了日本女单前两号球员早田希娜和张本美和,会师晚间的半决赛。

Iga, người đang đứng số một thế giới, có khả năng tấn công mạnh mẽ và không gặp nhiều trở ngại trên con đường thăng hạng. Anh chỉ thoát chết trong ba set trước tay vợt nổi tiếng người Nhật Bản Naomi Osaka.

Đối thủ của Iga ở vòng tiếp theo là nhà vô địch US Open năm ngoái Coco Gauff, người đã đánh bại cô với tỷ số 4-6, 6-2, 6-3 sau ba set đấu quyết liệt.

Milla, thiếu niên 17 tuổi người Nga đã đột phá Grand Slam và lần đầu tiên lọt vào tứ kết. (AFP)

Hai trận tứ kết còn lại sẽ bắt đầu vào thứ Tư (thứ 5). Mirra Andreeva, thiên tài 17 tuổi người Nga, người lần đầu tiên lọt vào tứ kết Grand Slam, sẽ thách đấu hạt giống số hai Aryna. Sabalenka, trong khi tay vợt Kazakhstan Elena Rybakina đang mong muốn vượt qua thành tích tốt nhất của mình tại Pháp mở rộng và sẽ tranh tài với tay vợt nữ người Ý Jasmine Paolini ( Jasmine Paolini cạnh tranh một suất vào bán kết.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền