Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Nga cho biết họ đang thảo luận về việc triển khai vũ khí tầm xa với nhiều đối tác thân cận Lianhe Zaobao |
Nga cho biết họ đang thảo luận về việc triển khai vũ khí tầm xa với nhiều đối tác thân cận Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 08:58    Số lần nhấp chuột:50


(Tin tức toàn diện Moscow) Thứ trưởng Ngoại giao Nga Ryabkov cho biết Moscow đang thảo luận về việc triển khai vũ khí tầm xa với nhiều "đối tác thân cận nhất" để giải quyết thực chất tình hình an ninh.

Sergei Ryabkov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với TASS vào thứ Tư (19 tháng 6) rằng "(việc triển khai vũ khí tầm xa) không phải là một ý tưởng mới" và chúng tôi đang triển khai ý tưởng này tới nhiều quốc gia từ Châu Á và Châu Mỹ Latinh. "Đối tác thân thiết nhất" đã nêu vấn đề và "tình hình an ninh đang được giải quyết một cách thực chất chứ không chỉ trao đổi đánh giá."

Ông không đề cập đích danh bất kỳ quốc gia nào và nói rằng các cuộc thảo luận được tiến hành với sự "hoàn toàn tôn trọng" nghĩa vụ mà các quốc gia có thể đảm nhận theo các điều ước quốc tế, bao gồm cả những điều ước mà Nga không phải là thành viên.

Ông giải thích rằng phản ứng của Nga trước các hành động của Hoa Kỳ có thể bao gồm các biện pháp đối phó chống lại tài sản của phương Tây ở Nga, các kiểu phản ứng bất cân xứng khác và cắt giảm quan hệ ngoại giao.

Tass News Agency cũng dẫn lời Hạm đội phương Bắc của Nga cho biết, trong khuôn khổ cuộc tập trận trên Biển Barents, hai tàu ngầm hạt nhân của Hạm đội phương Bắc gần đây đã tiến hành các cuộc tập trận bắn đạn thật ở Biển Barents. Biển Barents của Bắc Băng Dương nằm ngoài khơi bờ biển phía bắc của Na Uy và Nga.

Theo báo cáo, tàu ngầm hạt nhân của Nga đã phóng tên lửa chống hạm "Granite" và tên lửa hành trình "Calibre", bắn trúng thành công mục tiêu mô phỏng cách đó 170 km.

市场研究公司Savanta在6月12日至14日之间为《星期日电讯报》展开的调查发现,工党以46%的支持率大幅领先保守党25个百分点。

Cùng ngày, quân đội Nga và Ukraine tiếp tục tiến hành các trận chiến tấn công và phòng thủ trên chiến trường tiền tuyến. Không quân Ukraine cho biết hệ thống phòng không Ukraine đã đánh chặn thành công 19 trong số 21 máy bay không người lái do Nga phóng. Cơ quan khẩn cấp ở miền nam nước Nga cho biết một kho dầu ở vùng Rostov bị quân địch tấn công đã bốc cháy hơn 24 giờ và hiện đám cháy đã được kiểm soát.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền