Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > NATO kêu gọi các nước dân chủ đoàn kết đối phó với hợp tác Triều Tiên-Nga Lianhe Zaobao |
NATO kêu gọi các nước dân chủ đoàn kết đối phó với hợp tác Triều Tiên-Nga Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 01:19    Số lần nhấp chuột:137


(Tin tức toàn diện Ottawa/Seoul) Tổng thư ký NATO Stoltenberg hôm thứ Tư (19/6) cho biết việc ký kết thỏa thuận quốc phòng mới giữa Nga và Triều Tiên cho thấy liên minh ngày càng tăng giữa các quốc gia độc tài và nhấn mạnh rằng các quốc gia dân chủ nên Đoàn kết.

Stoltenberg, người đang đến thăm thủ đô Ottawa của Canada, chỉ ra rằng Triều Tiên đã cung cấp cho Nga một lượng lớn vũ khí, đồng thời Trung Quốc và Iran cũng đang hỗ trợ quân sự cho cuộc chiến của Moscow chống lại Ukraine. Họ đang hỗ trợ lẫn nhau theo những cách chưa từng thấy trước đây.

Lucky Airship

Stoltenberg phát biểu tại hội thảo ngày hôm đó: "Khi Triều Tiên ngày càng trở nên liên kết chặt chẽ hơn với các chế độ độc tài như Trung Quốc, Iran và Nga, liên minh của chúng ta với tư cách là các quốc gia tin tưởng vào tự do và dân chủ sẽ trở thành"

Ông cho rằng khi quan hệ của Nga với các nước châu Á khác ngày càng trở nên thân thiết hơn, NATO và các đồng minh ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương phải tăng cường hợp tác, đó là lý do các nhà lãnh đạo Australia, Nhật Bản, New Zealand và Hàn Quốc được mời. tới hội nghị thượng đỉnh NATO vào tháng tới tại Washington.

一年后,JARI与伦敦帝国学院签署一项价值300万英镑(约515万新元)协议。根据协议,JARI将在帝国学院数据科学研究所设立一个未来数码海洋创新中心,目标是推进“民用”的海洋预报、电脑视觉和智能制造。

美国三大军工承包商洛克希德·马丁(Lockheed Martin)、诺斯洛普·格鲁曼(Northrop Grumman)和通用动力(General Dynamics)有近6000个职位空缺须填补,另外10家公司正在寻求总共增加近3万7000个职位,占总劳动力的近10%。

Trong cuộc phỏng vấn với AFP hôm thứ Tư, Cố vấn Tổng thống Ukraine Podolyak đã chỉ ra rằng Triều Tiên tích cực hợp tác với Nga trong lĩnh vực quân sự và cung cấp các nguồn lực để hỗ trợ Nga thực hiện các vụ thảm sát người Ukraine trên quy mô lớn. cộng đồng quốc tế nhằm cô lập hơn nữa Bắc Triều Tiên và Nga.

Hoa Kỳ và các đồng minh cáo buộc Triều Tiên cung cấp đạn dược và tên lửa cho Nga, còn Ukraine cho biết các mảnh đạn của Triều Tiên đã được tìm thấy trên chiến trường.

Podolyak cho rằng việc Triều Tiên chuyển đạn pháo cho Nga sẽ giúp quân đội Nga duy trì một cuộc tấn công "cường độ cao". "Điều này đã tác động đến toàn bộ cuộc chiến và làm tăng đáng kể số thương vong dân sự."

Ông chỉ trích các biện pháp trừng phạt hiện tại của nhiều quốc gia đối với Nga và Triều Tiên là không hiệu quả. "Rõ ràng, các biện pháp hạn chế áp đặt đối với Nga và Triều Tiên là chưa đủ. Chúng tôi cần các biện pháp chặt chẽ hơn để cô lập hơn nữa Triều Tiên và Nga". Trong thỏa thuận mới ký, Triều Tiên và Nga đã đồng ý cung cấp mọi hỗ trợ quân sự sẵn có khi bên kia phải đối mặt với sự xâm lược vũ trang. Hai nước sẽ không ký bất kỳ hiệp ước nào với nước thứ ba xâm phạm lợi ích của nhau, cũng không cho phép nước nào sử dụng lãnh thổ của hai nước để phá hoại an ninh, chủ quyền của nước kia.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức cuộc gặp cấp cao vào thứ Tư và ký kết "Thỏa thuận đối tác chiến lược toàn diện". Trong cuộc họp báo sau cuộc gặp, ông Kim Jong-un thậm chí còn cho biết mối quan hệ giữa Triều Tiên và Nga đã được nâng cấp lên "liên minh" và chuyển sang một tầm cao mới, cao hơn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền