Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Vợ chồng già bán nhà đi du lịch vòng quanh thế giới
Vợ chồng già bán nhà đi du lịch vòng quanh thế giới

ngày phát hành:2024-07-02 03:43    Số lần nhấp chuột:113


Tàu Villa Odyssey khởi hành hôm nay 30/5, qua 147 quốc gia và 425 trận với tổng thời gian khoảng 3,5 năm Chi phí mỗi năm trên tàu khoảng hơn 4 3.000 USD, bao gồm đồ ăn và nước ngọt, đồ uống có cồn, wifi trộn dịch vụ kiểm tra y tế

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

Món gỏi bò vị phở thành phẩm.

Món gỏi bò vị phở thành phẩm. Ảnh: FG

Chi phí này khá lớn nhưng khi xem xét kỹ, cặp vợ chồng người Mỹ gốc Ý đã nhận thấy đó là lựa chọn hợp lý và hấp dẫn. c kia, vợ chồng Grady sống ở Mỹ, nơi chi phí sinh hoạt mỗi năm khoảng 60.000 USD.

\" Chúng tôi chi số tiền như đang ở nhà nhưng lại được du lịch vòng quanh thế giới\", bà Grace nói, nhấn mạnh h ọ không phải trả các hóa đơn, bảo hiểm và một số chí phí ​​khác. {số 8}

Ông bà Grady trong thời gian ở Sicily Ảnh: Grace Grady

Để chuẩn bị cho chuyến đi, gia đình Grady đã có kế hoạch dài hạn. Sau đó, cặp đôi chuyển đến sống ở một căn nhà ở Sicily, Ý trong hai năm. , ông Jerry nói . chuyến đi kéo dài ba năm trên tàu Life at Sea Cruises but was abort vào tháng 11 năm ac cố đòi lại tiền của mình.

Villa Vie Odyssey is one in hai con tàu \ "cư dân\" đang hoạt động. The World - ước tính khoảng hai triệu USD mỗi năm .

Một cabin trên tàu. Ảnh: Ship Tech

Một cabin trên tàu Villa Vie Odyssey. Ảnh: Ship Tech

Vợ chồng Grady nói họ muốn kết thúc quá trình kéo dài 3,5 năm. 6 tháng cho công ty du lịch để adobe. như nhà Grady, con tàu cũng cung cấp tùy chọn mua một cabin và du lịch suốt đời}Hoài Anh (Theo NZ Herald)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền