Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Đệ nhất phu nhân Váy Mỹ Vote ủng hộ chồng
Đệ nhất phu nhân Váy Mỹ Vote ủng hộ chồng

ngày phát hành:2024-07-02 21:47    Số lần nhấp chuột:58


Trở lại Giải trí Giải thíchThời trangSao đẹp - Sao xấu Thứ bảy, 29/6/2024, 10:19 (GMT+7) Đệ nhất phu nhân Váy Mỹ Vote ủng hộ chồng

MỹTiến sĩ Jill Biden Diện Váy chữ Vote, kêu gọi dân bỏ phiếu cho chồng - Tổng thống Biden.

K-pop Đệ nhất phu nhân Mỹ diện váy Vote ủng hộ chồng     Đệ nhất phu nhân Váy Mỹ Vote ủng hộ chồng

Bà Jill Biden phát biểu tại cuộc tranh cử tổng thống Video: Forbes

Hôm nay 28/6, trong cuộc tranh cử tại Raleigh, Bắc Carolina, bà Jill gây chú ý với váy lụa crepe xanh nước biển của Christian Siriano. vàng và giày cao Gothic mũi vòng đồng màu Váy.

Nhà thiết kế nói chuyện với Pagesix: \" Việc làm tiến sĩ Biden mặc váy của tôi đã gửi thông điệp rõ ràng đến tất cả chúng ta. Một phiếu bầu bầu cho Biden được bầu làm phiếu bầu cho người dân và quyền công dân Siriano từng làm trang phục cho cựu phu nhất Michelle Obama, Phó Tổng thống Kamala Harris, gần như ngang nhau cho chức tổng thống Mỹ vào ngày 9/10. 2}Vợ chồng Tổng thống Joe Biden trong cuộc vận động tranh cử ở

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc đua tranh cử ở Bắc Carolina, hôm nay 28/6 Ảnh: AFP

Mặc váy chữ Vote đã trở thành phong cách được nhiều người ở Hollywood yêu thích trong khoảng 5 năm qua. u mặc này bao gồm ca sĩ Lizzo, minh tinh Julianne Moore, Julia Roberts và Sarah Hyland.

đầm nhung xanh Schiaparelli, nhấn bằng dải thắt lưng màu trắng.. Khi gặp Vương phi Kate Middleton năm 2021, tiến sĩ Jill Biden theo phong cách Barbie với blazer của L\'Agence, phối váy Alexander McQueen đỏ tươi.

Trong tập thơ, Nguyễn Vĩnh Tiến đưa bạn đọc đi từ miền nông thôn tới thành thị, gửi gắm chiêm nghiệm về thân phận con người, các mối quan hệ của đời sống, nỗi lòng hướng về nguồn cội hay soi chiếu chính bản thân tác giả.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền