Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Khí amoniac bị rò rỉ do dỡ hàng và nhân viên của các nhà máy gần đó đã phải sơ tán.
Khí amoniac bị rò rỉ do dỡ hàng và nhân viên của các nhà máy gần đó đã phải sơ tán.

ngày phát hành:2024-08-10 09:24    Số lần nhấp chuột:182


(Tin tức Yandou ngày 10) Khi ba người đàn ông đang dỡ hàng, họ vô tình làm rơi hai thùng chai chứa khí amoniac. Nắp chai rơi xuống đất khiến nhân viên của một nhà máy gần đó phải sơ tán. .

Sau khi nhận được tin báo, Yan Dou và Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Thành phố Mới Phù Dung đã đến hiện trường để dọn dẹp để đảm bảo an toàn.

May mắn thay, tài xế người Malay và hai người phục vụ ô tô đều ổn sau vụ việc.

Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Yantou nhận được báo cáo lúc 11:38 sáng hôm nay rằng đã xảy ra rò rỉ khí amoniac ở Kuala Saawa, Yantou. Do đó, họ đã ngay lập tức liên hệ với Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Thị trấn Mới Seremban và Cơ quan cứu hộ tài sản đặc biệt. Nhóm (HAZMAT) đã đến để hỗ trợ.

Theo lời khai, tài xế và 2 người phục vụ trên chiếc xe tải 5 tấn chịu trách nhiệm vận chuyển 10 thùng bình chứa khí amoniac nặng 680 kg từ Malacca đến Kuala Sabah, Yantou, Sembilan.

"Khi họ đang dỡ hàng, hai chai amoniac trượt khỏi xe tải và một trong các nắp chai rơi ra, gây rò rỉ amoniac."

雪州环境局总监拿督旺阿都拉迪夫今日发文告表示,该局是根据《1974年环境素质法令》(2024年修正)第25(3)条文,以及同法案第25(1)条文下,对这名42岁的中国籍男子提起诉讼。

他说,落网的38名非法外劳年龄介于5岁至64岁,每个月以1500令吉价格租下公寓单位居住。

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã ngay lập tức thực hiện các biện pháp sơ bộ là xịt nước vào bình gas bị rò rỉ và nhờ đến sự hỗ trợ của Sở cứu hỏa và cứu hộ.

Trong khi chờ đội cứu hộ đặc biệt về vật liệu độc hại ở Thị trấn mới Phù Dung đến, lính cứu hỏa Yandou đã ngay lập tức phun nước vào bình gas bị rò rỉ sau khi đến hiện trường và ngay lập tức sơ tán nhân viên nhà máy gần đó.

Trong mọi trường hợp, sau khi các thành viên của Đội cứu hộ đặc biệt hàng hóa nguy hiểm ở thị trấn mới Phù Dung đến hiện trường, họ đã ngay lập tức bịt miệng chai amoniac và đo chỉ số không khí của môi trường xung quanh để đảm bảo an toàn.

Ca-ri-bê {hai mươi hai} Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe buýt trường học nghi dừng đột ngột, bé gái bị ném gãy răng Một vụ tai nạn lao động chết người xảy ra tại công trường xây dựng Jurong, một công nhân nước ngoài bị ống sắt đâm vào và tử vong. Ô tô tông hai cha con Trung Quốc qua đường, một người chết, một người bị thương Xe bốc cháy, tài xế dùng nước khoáng dập lửa

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền