Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Ủy ban chống tham nhũng điều tra nhà máy ở Segamat, Johor về việc xử lý rác thải điện tử trái phép
Ủy ban chống tham nhũng điều tra nhà máy ở Segamat, Johor về việc xử lý rác thải điện tử trái phép

ngày phát hành:2024-08-11 13:22    Số lần nhấp chuột:189


(Kuala Lumpur ngày 11) Trưởng ban Ủy ban chống tham nhũng Malaysia Tan Sri Azam Baki cho biết Ủy ban chống tham nhũng đang chuẩn bị điều tra các cáo buộc chống lại một nhà máy xử lý chất thải điện tử ở Segamat, Johor.

Ông cho biết Ủy ban Chống tham nhũng hoan nghênh chính quyền địa phương chia sẻ mọi thông tin liên quan có thể giúp điều tra tình trạng tham nhũng và lạm dụng quyền lực.

"Chúng tôi hoan nghênh chính quyền địa phương chia sẻ thông tin với chúng tôi. Chúng tôi không gặp vấn đề gì khi điều tra xem liệu có yếu tố tham nhũng hoặc lạm dụng quyền lực trong trường hợp này hay không."

Trong một cuộc phỏng vấn với New Straits Times, ông đã trả lời liệu Ủy ban Chống tham nhũng có điều tra một công ty phế liệu điện tử ở Segamat hay không.

Hôm thứ Ba, một cơ quan truyền thông Mã Lai độc quyền đưa tin rằng nhà máy được cho là hoạt động bất hợp pháp ở Segamat, Johor, đã tháo dỡ, xử lý và nấu chảy phế liệu điện tử nhập lậu trái quy định, thu hút sự chú ý.

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

Có thông tin cho rằng nhà máy không nhận được giấy phép hoặc giấy phép từ Cơ quan Môi trường để quản lý và xử lý chất thải điện tử. Hoạt động không đúng cách này còn khiến người dân xung quanh phải chịu mùi ô nhiễm.

"Tôi sẽ chỉ đạo Ủy ban chống tham nhũng Johor liên hệ với chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan để hỗ trợ điều tra."

Azam Baki cho biết vấn đề rác thải điện tử đang lan rộng ở nhiều khu vực và Ủy ban Chống tham nhũng trước đây đã có hành động xử lý một số trường hợp liên quan.

"Chúng tôi sẽ không xem nhẹ vấn đề rác thải điện tử vì nó có thể gây ô nhiễm môi trường hoặc thậm chí gây ra những vấn đề lớn hơn. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra toàn diện về vấn đề này, bao gồm cả việc kiểm tra cách thức các rác thải điện tử này xâm nhập vào các cảng của đất nước."

Tại Malaysia, rác thải điện tử được phân loại là rác thải được kiểm soát theo mã SW110 thuộc Phụ lục 1 của Quy định Chất lượng Môi trường (Chất thải được chỉ định) năm 2005.

Rác thải điện tử thường được chia thành hai loại dựa trên nguồn gốc của nó, đó là rác thải điện tử được tạo ra trong lĩnh vực công nghiệp và rác thải điện tử từ các hộ gia đình, chẳng hạn như thiết bị điện và điện tử cũ bị hư hỏng, không hoạt động hoặc cũ, chẳng hạn như tivi , máy tính, điện thoại di động, máy điều hòa, máy giặt và tủ lạnh.

Phế liệu điện tử có mã SW110 thường chứa các thành phần như pin, công tắc thủy ngân, ống thủy tinh tia âm cực và thủy tinh phản ứng khác hoặc tụ điện biphenyl polychlorin hóa hoặc bị nhiễm cadmium, thủy ngân, chì, niken, crom, đồng, lithium, bạc , mangan, biphenyl polyclo hóa... Các chất này có thể gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.

chó sấm sét

Nếu những chất độc hại này không được xử lý đúng cách, chúng sẽ thấm vào đất rồi hòa vào nguồn nước, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho con người và đời sống thủy sinh.

Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3 nhân viên thực thi pháp luật bị bắt vì nhận 120.000 RM để che đậy việc buôn lậu thuốc lá 4 nam nữ công chức liên quan hối lộ hơn 170.000 nhân dân tệ bị gia hạn giam giữ Ủy ban chống tham nhũng triệu tập 11 người giúp điều tra vụ biển thủ quỹ 1,5 triệu RM từ công ty niêm yết Ba người bị Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ vì cáo buộc biển thủ 1,5 triệu RM tiền công ty

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền